Chính sách Quấn bọt khí
Đăng ký / Đăng nhập

Warning: Undefined variable $options in /opt/bitnami/apps/eorder/wp-content/themes/sofbox/single.php on line 19

Warning: Undefined variable $options in /opt/bitnami/apps/eorder/wp-content/themes/sofbox/single.php on line 45

Warning: Undefined variable $options in /opt/bitnami/apps/eorder/wp-content/themes/sofbox/single.php on line 71

Warning: Undefined variable $options in /opt/bitnami/apps/eorder/wp-content/themes/sofbox/single.php on line 86

I. THÔNG TIN VỀ DỊCH VỤ

– Quấn bọt khí là một hình thức đảm bảo an toàn đối với hàng hóa dễ vỡ, dễ biến dạng trong quá trình vận chuyển.

  1. Hình thức Quấn bọt khí của eOrder là gì?

Có 2 hình thức Quấn bọt khí:

– Quấn bọt khí chung: Là hình thức ghép chung nhiều kiện hàng nhỏ của nhiều Khách hàng thành 1 kiện lớn để Quấn bọt khí. Khi về tới Việt Nam, eOrder sẽ tháo bọt khí, tách từng kiện ra và giao cho Khách hàng. Các kiện hàng khi Khách hàng nhận được sẽ không có bọt khí kèm theo.

– Quấn bọt khí riêng: Là hình thức Quấn bọt khí riêng, nguyên kiện đối với 1 kiện hàng hóa của Quý Khách hàng.

Đối với cả 2 hình thức Quấn bọt khí nêu trên, eOrder đều đảm bảo sự an toàn và chịu trách nhiệm với những hỏng hóc gây ra do va đập đối với hàng hóa của Quý khách hàng. Trừ những sản phẩm thuộc nhóm hàng hóa đặc thù, siêu dễ vỡ, có rủi ro cao trong quá trình vận chuyển,… Khách hàng vẫn chấp nhận toàn bộ rủi ro vận chuyển khi lên đơn.

  1. Chi phí Quấn bọt khí xác định như thế nào?

So với hàng hóa thông thường, hàng hóa Quấn bọt khí khi vận chuyển Trung Quốc – Việt Nam sẽ phát sinh các chi phí như sau: Vật tư và công Quấn bọt khí

*Lưu ý: Khi Quấn bọt khí chung, chi phí vật tư và công Quấn bọt khí sẽ tiết kiệm hơn và được chia sẻ cho các kiện hàng

 

II. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DỊCH VỤ

  1. Bảng phí tính phí Quấn bọt khí:

( Lưu ý phí Quấn bọt khí tính trên từng kiện hàng eOrder nhận được)

  1. Cách thức đăng kí sử dụng:

– Đối với hàng hóa dễ vỡ, dễ hư hỏng do va đập, eOrder khuyến cáo Khách hàng Quấn bọt khí để đảm bảo an toàn đối với hàng hóa. Trong trường hợp không Quấn bọt khí, Quý khách hàng sẽ chịu các rủi ro hư hỏng hàng hóa trên đường vận chuyển và eOrder sẽ từ chối xử lý khiếu nại phát sinh do hư hại.

– Để sử dụng hình thức Quấn bọt khí hàng hóa, Quý khách có thể lựa chọn dịch vụ Quấn bọt khí khi tạo đơn hàng theo hình ảnh hướng dẫn bên dưới hoặc ghi chú trên đơn hàng trước khi eOrder tiến hành mua hàng. Các yêu cầu Quấn bọt khí hàng hóa sau khi mua hàng cần thông báo trực tiếp với nhân viên tư vấn của eOrder, để có thể đăng kí sử dụng kịp thời trước khi hàng hóa được xuất đi khỏi kho Trung Quốc.

 

  1. Lưu ý

– Đối với kiện hàng đã được người bán đóng gỗ, quấn bọt khí và Khách hàng không sử dụng dịch vụ Quấn bọt khí của eOrder thì eOrder không đảm bảo được chất lượng đóng gỗ, quấn bọt khí của người bán và độ an toàn của sản phẩm. Vì vậy, nếu kiện hàng về có rủi ro gãy nát, hỏng hóc sản phẩm eOrder xin phép từ chối trách nhiệm giải quyết khiếu nại, tuy nhiên eOrder sẽ cố gắng hết sức hỗ trợ Khách hàng khiếu nại lên người bán để đảm bảo quyền lợi của Khách hàng.

– Đối với kiện hàng đã được người bán đóng gỗ, quấn bọt khí trong trường hợp Khách hàng vẫn có nhu cầu kiểm, eOrder sẽ phụ thu thêm chi phí tháo dỡ gỗ, bọt khí (phí sẽ được xác định khi eOrder nhận được kiện hàng), và phí đóng gỗ cũng như Quấn bọt khí lại (theo chính sách đóng gỗ và quấn bọt khí của eOrder). Khách hàng vui lòng cân nhắc lựa chọn dịch vụ phù hợp và ghi chú thông tin lên đơn hàng cần kiểm hoặc liên hệ DVKH để được hỗ trợ kịp thời.

Bài viết tương tự

Chính sách mua hàng đối với sản phẩm hạn chế nhập

I. Định nghĩa: Mặt hàng hạn chế nhập là những mặt hàng thuộc danh mục sản phẩm ngành hàng sau: Mỹ phẩm: Son, phấn mắt, kem dưỡng da, … Thực phẩm: Bánh, hoa quả sấy khô, trà, … Dụng cụ, thiết bị y tế: Khẩu trang, máy đo huyết áp, … Cây, củ giống: Cây […]

NGUYÊN TẮC HỢP TÁC CÙNG EORDER

Khi lựa chọn sử dụng dịch vụ của EOrder là Quý khách đồng ý tuân thủ các nguyên tắc dưới đây: 1. Quý khách là người trực tiếp chịu trách nhiệm với các thông tin cá nhân đã cung cấp khi đăng ký sử dụng dịch vụ của EOrder. 2. Quý khách đã tìm hiểu […]

Eorder thông báo các mặt hàng tạm dừng vận chuyển từ 23/12/2021 đến 08/01/2022

Do tình hình thông quan hiện tại bị hạn chế và gặp nhiều khó khăn. Vì vậy trong giai đoạn này. Eorder trân trọng thông báo để Khách hàng chủ động trong kinh doanh, mọi thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ phòng DVKH để được hỗ trợ.

Bài viết liên quan

THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ QUỐC KHÁNH 02/09/2023

Kính gửi Quý Khách hàng! Theo lịch nghỉ lễ chung, EOrder sắp xếp cho cán bộ nhân viên nghỉ lễ Quốc Khánh cụ thể như sau: –       Nghỉ lễ Quốc Khánh: EOrder nghỉ thứ 6 (ngày 01/09) và thứ 7 (ngày 02/09). –       Các yêu cầu giao hàng tại kho phân phối Hà Nội và Sài Gòn từ ngày 01/09 đến 03/09 sẽ bị […]

Cảnh báo thủ đoạn lừa chuyển tiền qua việc quét mã QR

Kính gửi Quý Khách hàng, Hiện nay, trên thị trường xuất hiện hình thức lừa đảo mới. Đối tượng lừa đảo giả làm nhân viên của các Công ty để chào mời dịch vụ và thông báo cho Khách hàng chuyển tiền để sử dụng sản phẩm, dịch vụ thông qua hình thức chuyển khoản […]