Khiếu nại dịch vụ khi nhập hàng trung quốc về việt nam
Đăng ký / Đăng nhập
Eorder thông báo điều chỉnh giảm tỷ giá ngày 30/07/2021

Kính gửi Quý Khách hàng!   Kể từ 00h00 Thứ Sáu ngày 30/07/2021, Eorder điều chỉnh GIẢM tỷ giá đồng Nhân dân tệ theo biến động thị trường. Theo đó, tất cả các đơn hàng được đặt cọc từ 00h00 ngày 30/07/2021 sẽ áp dụng theo mức tỷ giá: 1 NDT = 3665 VNĐ.   […]

Xem thêm chi tiết
Thông báo kho phân phối Hà Nội giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16

Kính gửi Quý Khách hàng! Theo Chỉ thị 16, thành phố Hà Nội sẽ siết chặt giãn cách xã hội để tăng cường áp dụng các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên toàn địa bàn. Vì vậy, kể từ ngày 26/07/2021 Eorder thực hiện xử lý yêu cầu giao hàng trong […]

Xem thêm chi tiết
Thông báo kho phân phối Sài Gòn thực hiện siết chặt giãn cách xã hội

Kính gửi Quý Khách hàng!    Theo Chỉ thị KHẨN số 12, TP. HCM sẽ siết chặt giãn cách xã hội để tăng cường áp dụng các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên toàn địa bàn.Vì vậy, kể từ ngày 23/07/2021 Eorder thực hiện xử lý yêu cầu giao hàng trong […]

Xem thêm chi tiết
Eorder thông báo điều chỉnh giảm tỷ giá ngày 30/07/2021

Kính gửi Quý Khách hàng!   Kể từ 00h00 Thứ Sáu ngày 30/07/2021, Eorder điều chỉnh GIẢM tỷ giá đồng Nhân dân tệ theo biến động thị trường. Theo đó, tất cả các đơn hàng được đặt cọc từ 00h00 ngày 30/07/2021 sẽ áp dụng theo mức tỷ giá: 1 NDT = 3665 VNĐ.   […]

Xem thêm chi tiết
Thông báo kho phân phối Hà Nội giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16

Kính gửi Quý Khách hàng! Theo Chỉ thị 16, thành phố Hà Nội sẽ siết chặt giãn cách xã hội để tăng cường áp dụng các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên toàn địa bàn. Vì vậy, kể từ ngày 26/07/2021 Eorder thực hiện xử lý yêu cầu giao hàng trong […]

Xem thêm chi tiết
Thông báo kho phân phối Sài Gòn thực hiện siết chặt giãn cách xã hội

Kính gửi Quý Khách hàng!    Theo Chỉ thị KHẨN số 12, TP. HCM sẽ siết chặt giãn cách xã hội để tăng cường áp dụng các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên toàn địa bàn.Vì vậy, kể từ ngày 23/07/2021 Eorder thực hiện xử lý yêu cầu giao hàng trong […]

Xem thêm chi tiết
blank

Để tạo khiếu nại dịch vụ, Khách hàng truy cập trang chi tiết đơn hàng. Sau đó click vào nút “Khiếu nại đơn”.   Tiếp theo, Khách hàng thao tác chọn các thông tin như hình ảnh hướng dẫn sau: 1 – mã sản phẩm không cần ghi dấu # (vd: #P00F0W0 chỉ cần điền […]