Tại sao có những khiếu nại lâu không được xử lý xong?
Đăng ký / Đăng nhập
EOrder thông báo lịch nghỉ du lịch kết hợp đào tạo cho cán bộ nhân viên năm 2022

Kính gửi Quý Khách Hàng! EOrder tiến hành tổ chức hoạt động du lịch, kết hợp đào tạo cho cán bộ nhân viên công ty và xin trân trọng thông báo tới Quý Khách hàng lịch nghỉ cụ thể như sau: –                Thời gian nghỉ: EOrder nghỉ 03 ngày từ thứ 3 ngày 17/05/2022 đến hết thứ 5 ngày 19/05/2022. –                Thứ 6 ngày 20/05/2022 EOrder […]

Xem thêm chi tiết
EOrder cập nhật thông tin vận chuyển Trung Quốc – Việt Nam

Kính gửi Quý Khách hàng! EOrder xin cập nhập tình trạng hàng hoá cụ thể tới Quý Khách hàng trong giai đoạn này như sau: –       Các cửa khẩu đã giải phóng được phần lớn hàng hoá bị phong toả trước đó, tuy nhiên hiện tại còn một số bao hàng tồn của tháng 2, tháng 3 dự kiến […]

Xem thêm chi tiết
Thông báo điều chỉnh GIẢM phí Vận chuyển Quốc tế về Việt Nam

    Thời gian áp dụng: Đối với các đơn hàng đặt cọc từ 00h00ngày 04/05/2022. Quý khách vui lòng tham khảo biểu phí mới Tại đây. Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Dịch vụ khách hàng qua mục “Hỗ trợ trực tuyến” trên website để được hỗ trợ. Trân trọng thông báo! BQT EOrder.vn

Xem thêm chi tiết
EOrder thông báo lịch nghỉ du lịch kết hợp đào tạo cho cán bộ nhân viên năm 2022

Kính gửi Quý Khách Hàng! EOrder tiến hành tổ chức hoạt động du lịch, kết hợp đào tạo cho cán bộ nhân viên công ty và xin trân trọng thông báo tới Quý Khách hàng lịch nghỉ cụ thể như sau: –                Thời gian nghỉ: EOrder nghỉ 03 ngày từ thứ 3 ngày 17/05/2022 đến hết thứ 5 ngày 19/05/2022. –                Thứ 6 ngày 20/05/2022 EOrder […]

Xem thêm chi tiết
EOrder cập nhật thông tin vận chuyển Trung Quốc – Việt Nam

Kính gửi Quý Khách hàng! EOrder xin cập nhập tình trạng hàng hoá cụ thể tới Quý Khách hàng trong giai đoạn này như sau: –       Các cửa khẩu đã giải phóng được phần lớn hàng hoá bị phong toả trước đó, tuy nhiên hiện tại còn một số bao hàng tồn của tháng 2, tháng 3 dự kiến […]

Xem thêm chi tiết
Thông báo điều chỉnh GIẢM phí Vận chuyển Quốc tế về Việt Nam

    Thời gian áp dụng: Đối với các đơn hàng đặt cọc từ 00h00ngày 04/05/2022. Quý khách vui lòng tham khảo biểu phí mới Tại đây. Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Dịch vụ khách hàng qua mục “Hỗ trợ trực tuyến” trên website để được hỗ trợ. Trân trọng thông báo! BQT EOrder.vn

Xem thêm chi tiết

khiếu nại ở eorder xử lý lâuĐa số các khiếu nại đơn hàng sẽ được eOrder xử lý hoàn tất trong vòng 1-3 ngày. Một số khiếu nại đơn hàng có thể được xử lý chậm hơn do các nguyên nhân sau:

1. Thời gian xử lý khiếu nại người bán quá lâu do người bán không đồng ý các phương án giải quyết hoặc eOrder phải làm việc với Taobao/Alibaba để giải quyết.

2. Với nhiều đơn hàng, người bán phát nhiều lần. Do vậy, trong nhiều trường hợp Khách hàng khiếu nại thiếu hàng và người bán khẳng định phát đủ, eOrder phải chờ các kiện tiếp theo về để có thể xử lý và phản hồi khiếu nại dịch vụ.

3. Một số tình huống vận chuyển lâu trong thời gian chậm thông quan, eOrder cần xác nhận với các bên vận chuyển để xác định tình trạng hàng hóa. Việc này có thể mất thời gian hơn so với thông thường.

Bạn có thể liên hệ với eOrder qua thông tin hỗ trợ để được giải đáp thắc mắc. Và nếu bạn đang tìm cho mình một nơi mua hộ và vận chuyển hàng Trung Quốc uy tín và đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, eOrder là một lựa chọn tốt cho bạn. Hãy đăng ký tại đây và trực tiếp trải nghiệm dịch vụ của eOrder nha!

eorder.vn là một sản phẩm dịch vụ của EB2B

Bài viết tương tự

Hướng dẫn tạo khiếu nại dịch vụ

Để tạo khiếu nại dịch vụ, Khách hàng truy cập trang chi tiết đơn hàng. Sau đó click vào nút “Khiếu nại đơn”.   Tiếp theo, Khách hàng thao tác chọn các thông tin như hình ảnh hướng dẫn sau: 1 – mã sản phẩm không cần ghi dấu # (vd: #P00F0W0 chỉ cần điền […]

Khiếu nại đơn hàng không kiểm thì bao giờ được xử lý?

Thời gian xử lý khiếu nại dịch vụ hoàn toàn phụ thuộc vào kết quả khiếu nại lên người bán nên eOrder sẽ phản hồi lại Khách hàng khi người bán phản hồi.

Tôi đã bấm nhận hàng, tôi có thể tiếp tục khiếu nại không?

Có thể khiếu nại đơn eOrder sẽ cố gắng hỗ trợ xử lý. Thời gian quy định gửi khiếu nại đơn tới eOrder là trong vòng 03 ngày kể từ ngày eOrder giao hàng.

Bài viết liên quan

EOrder thông báo lịch nghỉ du lịch kết hợp đào tạo cho cán bộ nhân viên năm 2022

Kính gửi Quý Khách Hàng! EOrder tiến hành tổ chức hoạt động du lịch, kết hợp đào tạo cho cán bộ nhân viên công ty và xin trân trọng thông báo tới Quý Khách hàng lịch nghỉ cụ thể như sau: –                Thời gian nghỉ: EOrder nghỉ 03 ngày từ thứ 3 ngày 17/05/2022 đến hết thứ 5 ngày 19/05/2022. –                Thứ 6 ngày 20/05/2022 EOrder […]

EOrder cập nhật thông tin vận chuyển Trung Quốc – Việt Nam

Kính gửi Quý Khách hàng! EOrder xin cập nhập tình trạng hàng hoá cụ thể tới Quý Khách hàng trong giai đoạn này như sau: –       Các cửa khẩu đã giải phóng được phần lớn hàng hoá bị phong toả trước đó, tuy nhiên hiện tại còn một số bao hàng tồn của tháng 2, tháng 3 dự kiến […]

Thông báo điều chỉnh GIẢM phí Vận chuyển Quốc tế về Việt Nam

    Thời gian áp dụng: Đối với các đơn hàng đặt cọc từ 00h00ngày 04/05/2022. Quý khách vui lòng tham khảo biểu phí mới Tại đây. Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Dịch vụ khách hàng qua mục “Hỗ trợ trực tuyến” trên website để được hỗ trợ. Trân trọng thông báo! BQT EOrder.vn