Tôi không nhận được thông tin sms/ email từ eOrder?
Đăng ký / Đăng nhập
eOrder thông báo điều chỉnh tăng tỷ giá ngày 28/11/2020

Tất cả các đơn hàng được đặt cọc từ 00h00 ngày 28/11/2020 sẽ áp dụng theo mức tỷ giá: 1 NDT = 3700 VNĐ.

Xem thêm chi tiết
eOrder thông báo điều chỉnh tăng tỷ giá ngày 25/11/2020

Tất cả các đơn hàng được đặt cọc từ 00h00 ngày 25/11/2020 sẽ áp dụng theo mức tỷ giá: 1 NDT = 3670 VNĐ.

Xem thêm chi tiết
Eorder thông báo điều chỉnh tăng tỷ giá ngày 20/11/2020

Tất cả các đơn hàng được đặt cọc từ 00h00 ngày 20/11/2020 sẽ áp dụng theo mức tỷ giá: 1 NDT = 3650 VNĐ.

Xem thêm chi tiết
eOrder thông báo điều chỉnh tăng tỷ giá ngày 28/11/2020

Tất cả các đơn hàng được đặt cọc từ 00h00 ngày 28/11/2020 sẽ áp dụng theo mức tỷ giá: 1 NDT = 3700 VNĐ.

Xem thêm chi tiết
eOrder thông báo điều chỉnh tăng tỷ giá ngày 25/11/2020

Tất cả các đơn hàng được đặt cọc từ 00h00 ngày 25/11/2020 sẽ áp dụng theo mức tỷ giá: 1 NDT = 3670 VNĐ.

Xem thêm chi tiết
Eorder thông báo điều chỉnh tăng tỷ giá ngày 20/11/2020

Tất cả các đơn hàng được đặt cọc từ 00h00 ngày 20/11/2020 sẽ áp dụng theo mức tỷ giá: 1 NDT = 3650 VNĐ.

Xem thêm chi tiết

không nhận được tin nhắn từ eorderCó thể số điện thoại/email của Bạn chưa chính xác hoặc tin nhắn/email đã bị đưa vào mục spam. Để chắc chắn nhận được sms/email của eOrder, vui lòng đưa số điện thoại /email gửi thông tin của eOrder vào danh sách địa chỉ tin cậy trên điện thoại hoặc hòm thư của Bạn.

Trường hợp thông tin số điện thoại và email đăng ký đã chính xác mà Bạn vẫn không nhận đựơc sms/email từ eOrder, Bạn vui lòng thông báo lại với bộ phận Hỗ trợ kỹ thuật của eOrder qua cửa sổ chat hỗ trợ để eOrder kiểm tra và phản hồi lại Bạn.

Như vậy, bạn có thể liên hệ với eOrder qua thông tin hỗ trợ để được nhận thông tin từ eOrder. Bên cạnh đó, đăng ký sử dụng dịch vụ nhập hàng Trung Quốc ngay tại đây để được hỗ trợ order hàng uy tín và chất lượng nhé.

Bài viết tương tự

Tôi không thể đăng nhập tài khoản eOrder của mình

Bạn có thể đăng nhập bằng email hoặc username của mình. Do vậy, trong trường hợp quên username, vui lòng sử dụng email để đăng nhập.

Tôi phải làm gì nếu nhận được SMS/Email của eOrder từ tài khoản lạ?

Thông tin hỗ trợ eOrder sử dụng gửi tới Khách là hotro@eorder.vn và những đầu số điện thoại gửi cho Khách hàng sẽ có gửi thông báo trước qua email trên.

Tôi thấy 2 giao dịch có nội dung và giá trị giống nhau, tôi phải làm gì?

2 giao dịch đơn hàng giống nhau có cùng nội dung, Bạn vui lòng gửi lại cho nhân viên hỗ trợ của eOrder để kiểm tra và phản hồi lại cho bạn.

Bài viết liên quan

eOrder thông báo điều chỉnh tăng tỷ giá ngày 28/11/2020

Tất cả các đơn hàng được đặt cọc từ 00h00 ngày 28/11/2020 sẽ áp dụng theo mức tỷ giá: 1 NDT = 3700 VNĐ.

eOrder thông báo điều chỉnh tăng tỷ giá ngày 25/11/2020

Tất cả các đơn hàng được đặt cọc từ 00h00 ngày 25/11/2020 sẽ áp dụng theo mức tỷ giá: 1 NDT = 3670 VNĐ.

Eorder thông báo điều chỉnh tăng tỷ giá ngày 20/11/2020

Tất cả các đơn hàng được đặt cọc từ 00h00 ngày 20/11/2020 sẽ áp dụng theo mức tỷ giá: 1 NDT = 3650 VNĐ.