Tôi không thể đăng nhập tài khoản eOrder của mình
Đăng ký / Đăng nhập
eOrder thông báo điều chỉnh tăng tỷ giá ngày 28/11/2020

Tất cả các đơn hàng được đặt cọc từ 00h00 ngày 28/11/2020 sẽ áp dụng theo mức tỷ giá: 1 NDT = 3700 VNĐ.

Xem thêm chi tiết
eOrder thông báo điều chỉnh tăng tỷ giá ngày 25/11/2020

Tất cả các đơn hàng được đặt cọc từ 00h00 ngày 25/11/2020 sẽ áp dụng theo mức tỷ giá: 1 NDT = 3670 VNĐ.

Xem thêm chi tiết
Eorder thông báo điều chỉnh tăng tỷ giá ngày 20/11/2020

Tất cả các đơn hàng được đặt cọc từ 00h00 ngày 20/11/2020 sẽ áp dụng theo mức tỷ giá: 1 NDT = 3650 VNĐ.

Xem thêm chi tiết
eOrder thông báo điều chỉnh tăng tỷ giá ngày 28/11/2020

Tất cả các đơn hàng được đặt cọc từ 00h00 ngày 28/11/2020 sẽ áp dụng theo mức tỷ giá: 1 NDT = 3700 VNĐ.

Xem thêm chi tiết
eOrder thông báo điều chỉnh tăng tỷ giá ngày 25/11/2020

Tất cả các đơn hàng được đặt cọc từ 00h00 ngày 25/11/2020 sẽ áp dụng theo mức tỷ giá: 1 NDT = 3670 VNĐ.

Xem thêm chi tiết
Eorder thông báo điều chỉnh tăng tỷ giá ngày 20/11/2020

Tất cả các đơn hàng được đặt cọc từ 00h00 ngày 20/11/2020 sẽ áp dụng theo mức tỷ giá: 1 NDT = 3650 VNĐ.

Xem thêm chi tiết

không đăng nhập được vào tài khoản eorderNếu bạn không thể đăng nhập tài khoản eOrder của mình, hãy thử áp dụng một trong các cách sau đây:

1. Bạn có thể đăng nhập tài khoản bằng email hoặc username của mình. Do vậy, trong trường hợp quên username, vui lòng sử dụng email để đăng nhập.

2. Nếu quên mật khẩu, vui lòng sử dụng chức năng Quên mật khẩu trên trang Đăng nhập.

3. Nếu sử dụng cả hai thông tin trên và vẫn không thể đăng nhập tài khoản được, xin vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ qua số điện thoại: 0901.379.197 hoặc 0975.066.378

Bài viết tương tự

Tôi phải làm gì nếu nhận được SMS/Email của eOrder từ tài khoản lạ?

Thông tin hỗ trợ eOrder sử dụng gửi tới Khách là hotro@eorder.vn và những đầu số điện thoại gửi cho Khách hàng sẽ có gửi thông báo trước qua email trên.

Tôi không nhận được sms/email từ eOrder?

Thông tin số điện thoại và email đăng ký đã chính xác mà Bạn vẫn không nhận đựơc sms/email từ eOrder, vui lòng thông báo lại với bộ phận Hỗ trợ kỹ thuật.

Tôi thấy 2 giao dịch có nội dung và giá trị giống nhau, tôi phải làm gì?

2 giao dịch đơn hàng giống nhau có cùng nội dung, Bạn vui lòng gửi lại cho nhân viên hỗ trợ của eOrder để kiểm tra và phản hồi lại cho bạn.

Bài viết liên quan

eOrder thông báo điều chỉnh tăng tỷ giá ngày 28/11/2020

Tất cả các đơn hàng được đặt cọc từ 00h00 ngày 28/11/2020 sẽ áp dụng theo mức tỷ giá: 1 NDT = 3700 VNĐ.

eOrder thông báo điều chỉnh tăng tỷ giá ngày 25/11/2020

Tất cả các đơn hàng được đặt cọc từ 00h00 ngày 25/11/2020 sẽ áp dụng theo mức tỷ giá: 1 NDT = 3670 VNĐ.

Eorder thông báo điều chỉnh tăng tỷ giá ngày 20/11/2020

Tất cả các đơn hàng được đặt cọc từ 00h00 ngày 20/11/2020 sẽ áp dụng theo mức tỷ giá: 1 NDT = 3650 VNĐ.