Tôi đã bấm nhận hàng, tôi có thể tiếp tục khiếu nại không?
Đăng ký / Đăng nhập
Chương trình CÙNG NHAU VƯỢT QUA Đại dịch Covid 2021
Xem thêm chi tiết
THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ QUỐC KHÁNH 02/09/2021

Kính gửi Quý Khách hàng! Theo lịch nghỉ lễ chung, Eorder sắp xếp cho cán bộ nhân viên nghỉ lễ Quốc Khánh cụ thể như sau: Nghỉ lễ Quốc Khánh: Eorder nghỉ thứ 5 (ngày 02/09) và thứ 6 (ngày 03/09). Các yêu cầu giao hàng tại kho phân phối Hà Nội từ ngày 01/09 […]

Xem thêm chi tiết
Thông báo mua hàng trở lại và tạm dừng hoạt động tại kho Sài Gòn

  Kính gửi Quý Khách hàng! Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 với nhiều chuỗi lây nhiễm, TP. HCM tiếp tục siết chặt giãn cách xã hội. Theo quy định của UBND Thành phố, người dân không được phép ra/vào khu vực bị phong toả. Kể từ ngày 27/08/2021, Eorder tiếp tục nhận […]

Xem thêm chi tiết
Chương trình CÙNG NHAU VƯỢT QUA Đại dịch Covid 2021
Xem thêm chi tiết
THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ QUỐC KHÁNH 02/09/2021

Kính gửi Quý Khách hàng! Theo lịch nghỉ lễ chung, Eorder sắp xếp cho cán bộ nhân viên nghỉ lễ Quốc Khánh cụ thể như sau: Nghỉ lễ Quốc Khánh: Eorder nghỉ thứ 5 (ngày 02/09) và thứ 6 (ngày 03/09). Các yêu cầu giao hàng tại kho phân phối Hà Nội từ ngày 01/09 […]

Xem thêm chi tiết
Thông báo mua hàng trở lại và tạm dừng hoạt động tại kho Sài Gòn

  Kính gửi Quý Khách hàng! Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 với nhiều chuỗi lây nhiễm, TP. HCM tiếp tục siết chặt giãn cách xã hội. Theo quy định của UBND Thành phố, người dân không được phép ra/vào khu vực bị phong toả. Kể từ ngày 27/08/2021, Eorder tiếp tục nhận […]

Xem thêm chi tiết

có thể khiếu nại sau khi bấm nhận hàng tại eorderTrường hợp Bạn đã bấm nhận hàng vẫn có thể khiếu nại đơn nhập hàng Trung Quốc, eOrder sẽ cố gắng hỗ trợ xử lý. Tuy nhiên, để việc giải quyết khiếu nại đơn nhập hàng thuận lợi Bạn nên khiếu nại càng sớm càng tốt. Thời gian quy định gửi khiếu nại đơn tới eOrder là trong vòng 03 ngày kể từ ngày eOrder giao hàng.

Bạn có thể liên hệ với eOrder qua thông tin hỗ trợ để được giải đáp thắc mắc. Và nếu bạn đang tìm cho mình một nơi mua hộ và vận chuyển hàng Trung Quốc uy tín và đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, eOrder là một lựa chọn tốt cho bạn. Hãy đăng ký tại đây và trực tiếp trải nghiệm dịch vụ của eOrder nha!

eorder.vn là một sản phẩm dịch vụ của EB2B

Bài viết tương tự

Hướng dẫn tạo khiếu nại dịch vụ

Để tạo khiếu nại dịch vụ, Khách hàng truy cập trang chi tiết đơn hàng. Sau đó click vào nút “Khiếu nại đơn”.   Tiếp theo, Khách hàng thao tác chọn các thông tin như hình ảnh hướng dẫn sau: 1 – mã sản phẩm không cần ghi dấu # (vd: #P00F0W0 chỉ cần điền […]

Khiếu nại đơn hàng không kiểm thì bao giờ được xử lý?

Thời gian xử lý khiếu nại dịch vụ hoàn toàn phụ thuộc vào kết quả khiếu nại lên người bán nên eOrder sẽ phản hồi lại Khách hàng khi người bán phản hồi.

Tại sao có những khiếu nại lâu không được xử lý xong?

Đa số các khiếu nại đơn hàng sẽ được eOrder xử lý hoàn tất trong vòng 1-3 ngày. Một số khiếu nại có thể được xử lý chậm hơn do nhiều nguyên nhân.

Bài viết liên quan

THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ QUỐC KHÁNH 02/09/2021

Kính gửi Quý Khách hàng! Theo lịch nghỉ lễ chung, Eorder sắp xếp cho cán bộ nhân viên nghỉ lễ Quốc Khánh cụ thể như sau: Nghỉ lễ Quốc Khánh: Eorder nghỉ thứ 5 (ngày 02/09) và thứ 6 (ngày 03/09). Các yêu cầu giao hàng tại kho phân phối Hà Nội từ ngày 01/09 […]

Thông báo mua hàng trở lại và tạm dừng hoạt động tại kho Sài Gòn

  Kính gửi Quý Khách hàng! Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 với nhiều chuỗi lây nhiễm, TP. HCM tiếp tục siết chặt giãn cách xã hội. Theo quy định của UBND Thành phố, người dân không được phép ra/vào khu vực bị phong toả. Kể từ ngày 27/08/2021, Eorder tiếp tục nhận […]