Hiện tại eOrder chưa triển khai cơ chế hiển thị yêu cầu cách thức giao hàng trên đơn riêng lẻ (ví dụ ghi chú: Hàng về kho giao ngay; hoặc Đơn này về giao cho mình tại địa chỉ…). Do vậy, khi đơn hàng về kho, Khách hàng vui lòng gửi yêu cầu cách thức giao hàng và các ghi chú liên quan tới yêu cầu giao trực tiếp tới kho hoặc qua bộ phận Dịch vụ khách hàng.
Như vậy, bạn có thể liên hệ với eOrder qua thông tin hỗ trợ để được nhận thông tin từ eOrder. Bên cạnh đó, đăng ký sử dụng dịch vụ nhập hàng Trung Quốc ngay tại đây để được hỗ trợ order hàng uy tín và chất lượng nhé.
Bài viết tương tự
Tôi không thể đăng nhập tài khoản eOrder của mình
Bạn có thể đăng nhập bằng email hoặc username của mình. Do vậy, trong trường hợp quên username, vui lòng sử dụng email để đăng nhập.
Tôi phải làm gì nếu nhận được SMS/Email của eOrder từ tài khoản lạ?
Thông tin hỗ trợ eOrder sử dụng gửi tới Khách là hotro@eorder.vn và những đầu số điện thoại gửi cho Khách hàng sẽ có gửi thông báo trước qua email trên.
Tôi không nhận được sms/email từ eOrder?
Thông tin số điện thoại và email đăng ký đã chính xác mà Bạn vẫn không nhận đựơc sms/email từ eOrder, vui lòng thông báo lại với bộ phận Hỗ trợ kỹ thuật.
Bài viết liên quan
Hướng dẫn nhập hàng Pinduoduo
Nếu bạn đã quen với 1688, Taobao hay Tmall thì chắc có lẽ không còn xa lạ với Pinduoduo. Đây là một trang thương mại điện tử tuy mới nhưng đang được lòng người tiêu dùng Việt Nam. Đặc biệt, nếu bạn là người thường xuyên nhập hàng về kinh doanh thì đừng bỏ qua […]
Thông báo lịch dừng nhận đơn hàng trước Tết Tân Sửu 2021 sớm hơn dự kiến
Thời gian dừng nhận đơn: eOrder nhận đơn đến 23h59 ngày 17/01 (tức ngày 05/12 Âm lịch)