Tại sao tôi đã nạp tiền nhưng chưa thấy cộng vào tài khoản?
Đăng ký / Đăng nhập
eOrder thông báo điều chỉnh giảm tỷ giá ngày 24/02/2021

Kính gửi Quý Khách hàng! Kể từ 00h00 Thứ Tư ngày 24/02/2021, eOrder điều chỉnh giảm tỷ giá đồng Nhân dân tệ theo biến động thị trường. Theo đó, tất cả các đơn hàng được đặt cọc từ 00h00 ngày 24/02/2021 sẽ áp dụng theo mức tỷ giá: 1 NDT = 3750 VNĐ. Trân trọng […]

Xem thêm chi tiết
eOrder thông báo thay đổi lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2021

Kính gửi Quý Khách hàng! eOrder xin thông báo thay đổi lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2021 như sau: –       Thời gian giao hàng tại kho phân phối Hà Nội và Sài Gòn đến 14h00 ngày 09/02/2021 (tức ngày 28/12 Âm Lịch). –       Bộ phận Chăm sóc Khách hàng làm việc đến 14h00 ngày 09/02/2021 (tức ngày 28/12 Âm Lịch), tuy […]

Xem thêm chi tiết
TB tạm ngưng dịch vụ từ 15h30 ngày 29/01/2021

Kính gửi Quý khách hàng! eOrder xin thông báo từ 15h30 ngày 29/01/2021 eOrder sẽ ngưng hoạt động để chuẩn bị cho các hoạt động tổng kết cuối năm. Lịch xử lý công việc sẽ được lui lại vào Thứ 7 ngày 30/01/2021. Quý khách có nhu cầu cần hỗ trợ vui lòng gửi yêu cầu tới email: hotro@eorder.vn. eOrder rất mong […]

Xem thêm chi tiết
eOrder thông báo điều chỉnh giảm tỷ giá ngày 24/02/2021

Kính gửi Quý Khách hàng! Kể từ 00h00 Thứ Tư ngày 24/02/2021, eOrder điều chỉnh giảm tỷ giá đồng Nhân dân tệ theo biến động thị trường. Theo đó, tất cả các đơn hàng được đặt cọc từ 00h00 ngày 24/02/2021 sẽ áp dụng theo mức tỷ giá: 1 NDT = 3750 VNĐ. Trân trọng […]

Xem thêm chi tiết
eOrder thông báo thay đổi lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2021

Kính gửi Quý Khách hàng! eOrder xin thông báo thay đổi lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2021 như sau: –       Thời gian giao hàng tại kho phân phối Hà Nội và Sài Gòn đến 14h00 ngày 09/02/2021 (tức ngày 28/12 Âm Lịch). –       Bộ phận Chăm sóc Khách hàng làm việc đến 14h00 ngày 09/02/2021 (tức ngày 28/12 Âm Lịch), tuy […]

Xem thêm chi tiết
TB tạm ngưng dịch vụ từ 15h30 ngày 29/01/2021

Kính gửi Quý khách hàng! eOrder xin thông báo từ 15h30 ngày 29/01/2021 eOrder sẽ ngưng hoạt động để chuẩn bị cho các hoạt động tổng kết cuối năm. Lịch xử lý công việc sẽ được lui lại vào Thứ 7 ngày 30/01/2021. Quý khách có nhu cầu cần hỗ trợ vui lòng gửi yêu cầu tới email: hotro@eorder.vn. eOrder rất mong […]

Xem thêm chi tiết

tiền đã nạp chưa được cộng vào tài khoản eorder1. Trường hợp khi khách sử dụng phương thức chuyển khoản ngân hàng
1.1 Khách hàng không ghi username hoặc có ghi username nhưng không chính xác. Có ghi số điện thoại.
Hướng giải quyết: eOrder liên hệ qua điện thoại xác nhận về username nạp tiền, Yêu cầu quý khách phải cung cấp chuẩn số bút toán cho nhân viên eOrder .
1.2 Khách hàng không ghi username hoặc có ghi username nhưng không chính xác. Không ghi số điện thoại.
Hướng giải quyết: Khách hàng chủ động phản hồi tới CSKH của eOrder , cung cấp username và chuẩn số bút toán chuyển khoản.
1.3. Khách hàng có ghi chính xác thông tin username
Hướng giải quyết: có thể trong quá trình thực hiện lệnh chuyển khoản, giao dịch viên ngân hàng đã thay đổi nội dung chuyển khoản (thường gặp khi chuyển khoản qua Vietinbank). Trong tình huống này, Quý khách vui lòng chụp hình ảnh biên lai chuyển tiền và liên lạc ngay với bộ phận Chăm sóc khách hàng để được hướng dẫn.

2. Trường hợp khi khách sử dụng phương thức nhắn tin SMS.
2.1 Khách nhắn sai cú pháp và đầu số
Hướng giải quyết: Khách hàng chủ động phản hồi tới CSKH eOrder. Nhân viên eOrder tiếp nhận thông tin và hướng dẫn khách thực hiện nhắn tin nạp tiền lại.
2.2 Số điện thoại khách chưa được “”Xác Thực””
Hướng giải quyết: CSKH eOrder tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng và hướng dẫn khách “”Xác thực”” lại số điện thoại.
Sau khi “”xác thực”” số điện thoại thành công, quý khách thực hiện lại việc nhắn tin nạp tiền.

3. Kế toán của eOrder thực hiện việc duyệt nạp tiền định kỳ 2h/lần. Do vậy, trong trường hợp cần gấp, Quý khách vui lòng liên lạc với bộ phận Chăm sóc Khách hàng để được trợ giúp về vấn đề nạp tiền vào tài khoản.

Và nếu bạn đang tìm cho mình một nơi mua hộ và vận chuyển hàng Trung Quốc uy tín và đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, eOrder là một lựa chọn tốt cho bạn. Hãy đăng ký tại đây và trực tiếp trải nghiệm dịch vụ của eOrder nha!

eorder.vn là một sản phẩm dịch vụ của EB2B

 

Bài viết tương tự

Tôi không thể đăng nhập tài khoản eOrder của mình

Bạn có thể đăng nhập bằng email hoặc username của mình. Do vậy, trong trường hợp quên username, vui lòng sử dụng email để đăng nhập.

Tôi phải làm gì nếu nhận được SMS/Email của eOrder từ tài khoản lạ?

Thông tin hỗ trợ eOrder sử dụng gửi tới Khách là hotro@eorder.vn và những đầu số điện thoại gửi cho Khách hàng sẽ có gửi thông báo trước qua email trên.

Tôi không nhận được sms/email từ eOrder?

Thông tin số điện thoại và email đăng ký đã chính xác mà Bạn vẫn không nhận đựơc sms/email từ eOrder, vui lòng thông báo lại với bộ phận Hỗ trợ kỹ thuật.

Bài viết liên quan

eOrder thông báo điều chỉnh giảm tỷ giá ngày 24/02/2021

Kính gửi Quý Khách hàng! Kể từ 00h00 Thứ Tư ngày 24/02/2021, eOrder điều chỉnh giảm tỷ giá đồng Nhân dân tệ theo biến động thị trường. Theo đó, tất cả các đơn hàng được đặt cọc từ 00h00 ngày 24/02/2021 sẽ áp dụng theo mức tỷ giá: 1 NDT = 3750 VNĐ. Trân trọng […]

eOrder thông báo thay đổi lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2021

Kính gửi Quý Khách hàng! eOrder xin thông báo thay đổi lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2021 như sau: –       Thời gian giao hàng tại kho phân phối Hà Nội và Sài Gòn đến 14h00 ngày 09/02/2021 (tức ngày 28/12 Âm Lịch). –       Bộ phận Chăm sóc Khách hàng làm việc đến 14h00 ngày 09/02/2021 (tức ngày 28/12 Âm Lịch), tuy […]

TB tạm ngưng dịch vụ từ 15h30 ngày 29/01/2021

Kính gửi Quý khách hàng! eOrder xin thông báo từ 15h30 ngày 29/01/2021 eOrder sẽ ngưng hoạt động để chuẩn bị cho các hoạt động tổng kết cuối năm. Lịch xử lý công việc sẽ được lui lại vào Thứ 7 ngày 30/01/2021. Quý khách có nhu cầu cần hỗ trợ vui lòng gửi yêu cầu tới email: hotro@eorder.vn. eOrder rất mong […]