Tại sao tôi đã nạp tiền nhưng chưa thấy cộng vào tài khoản?
Đăng ký / Đăng nhập
Chương trình CÙNG NHAU VƯỢT QUA Đại dịch Covid 2021
Xem thêm chi tiết
THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ QUỐC KHÁNH 02/09/2021

Kính gửi Quý Khách hàng! Theo lịch nghỉ lễ chung, Eorder sắp xếp cho cán bộ nhân viên nghỉ lễ Quốc Khánh cụ thể như sau: Nghỉ lễ Quốc Khánh: Eorder nghỉ thứ 5 (ngày 02/09) và thứ 6 (ngày 03/09). Các yêu cầu giao hàng tại kho phân phối Hà Nội từ ngày 01/09 […]

Xem thêm chi tiết
Thông báo mua hàng trở lại và tạm dừng hoạt động tại kho Sài Gòn

  Kính gửi Quý Khách hàng! Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 với nhiều chuỗi lây nhiễm, TP. HCM tiếp tục siết chặt giãn cách xã hội. Theo quy định của UBND Thành phố, người dân không được phép ra/vào khu vực bị phong toả. Kể từ ngày 27/08/2021, Eorder tiếp tục nhận […]

Xem thêm chi tiết
Chương trình CÙNG NHAU VƯỢT QUA Đại dịch Covid 2021
Xem thêm chi tiết
THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ QUỐC KHÁNH 02/09/2021

Kính gửi Quý Khách hàng! Theo lịch nghỉ lễ chung, Eorder sắp xếp cho cán bộ nhân viên nghỉ lễ Quốc Khánh cụ thể như sau: Nghỉ lễ Quốc Khánh: Eorder nghỉ thứ 5 (ngày 02/09) và thứ 6 (ngày 03/09). Các yêu cầu giao hàng tại kho phân phối Hà Nội từ ngày 01/09 […]

Xem thêm chi tiết
Thông báo mua hàng trở lại và tạm dừng hoạt động tại kho Sài Gòn

  Kính gửi Quý Khách hàng! Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 với nhiều chuỗi lây nhiễm, TP. HCM tiếp tục siết chặt giãn cách xã hội. Theo quy định của UBND Thành phố, người dân không được phép ra/vào khu vực bị phong toả. Kể từ ngày 27/08/2021, Eorder tiếp tục nhận […]

Xem thêm chi tiết

tiền đã nạp chưa được cộng vào tài khoản eorder1. Trường hợp khi khách sử dụng phương thức chuyển khoản ngân hàng
1.1 Khách hàng không ghi username hoặc có ghi username nhưng không chính xác. Có ghi số điện thoại.
Hướng giải quyết: eOrder liên hệ qua điện thoại xác nhận về username nạp tiền, Yêu cầu quý khách phải cung cấp chuẩn số bút toán cho nhân viên eOrder .
1.2 Khách hàng không ghi username hoặc có ghi username nhưng không chính xác. Không ghi số điện thoại.
Hướng giải quyết: Khách hàng chủ động phản hồi tới CSKH của eOrder , cung cấp username và chuẩn số bút toán chuyển khoản.
1.3. Khách hàng có ghi chính xác thông tin username
Hướng giải quyết: có thể trong quá trình thực hiện lệnh chuyển khoản, giao dịch viên ngân hàng đã thay đổi nội dung chuyển khoản (thường gặp khi chuyển khoản qua Vietinbank). Trong tình huống này, Quý khách vui lòng chụp hình ảnh biên lai chuyển tiền và liên lạc ngay với bộ phận Chăm sóc khách hàng để được hướng dẫn.

2. Trường hợp khi khách sử dụng phương thức nhắn tin SMS.
2.1 Khách nhắn sai cú pháp và đầu số
Hướng giải quyết: Khách hàng chủ động phản hồi tới CSKH eOrder. Nhân viên eOrder tiếp nhận thông tin và hướng dẫn khách thực hiện nhắn tin nạp tiền lại.
2.2 Số điện thoại khách chưa được “”Xác Thực””
Hướng giải quyết: CSKH eOrder tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng và hướng dẫn khách “”Xác thực”” lại số điện thoại.
Sau khi “”xác thực”” số điện thoại thành công, quý khách thực hiện lại việc nhắn tin nạp tiền.

3. Kế toán của eOrder thực hiện việc duyệt nạp tiền định kỳ 2h/lần. Do vậy, trong trường hợp cần gấp, Quý khách vui lòng liên lạc với bộ phận Chăm sóc Khách hàng để được trợ giúp về vấn đề nạp tiền vào tài khoản.

Và nếu bạn đang tìm cho mình một nơi mua hộ và vận chuyển hàng Trung Quốc uy tín và đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, eOrder là một lựa chọn tốt cho bạn. Hãy đăng ký tại đây và trực tiếp trải nghiệm dịch vụ của eOrder nha!

eorder.vn là một sản phẩm dịch vụ của EB2B

 

Bài viết tương tự

Tôi không thể đăng nhập tài khoản eOrder của mình

Bạn có thể đăng nhập bằng email hoặc username của mình. Do vậy, trong trường hợp quên username, vui lòng sử dụng email để đăng nhập.

Tôi phải làm gì nếu nhận được SMS/Email của eOrder từ tài khoản lạ?

Thông tin hỗ trợ eOrder sử dụng gửi tới Khách là hotro@eorder.vn và những đầu số điện thoại gửi cho Khách hàng sẽ có gửi thông báo trước qua email trên.

Tôi không nhận được sms/email từ eOrder?

Thông tin số điện thoại và email đăng ký đã chính xác mà Bạn vẫn không nhận đựơc sms/email từ eOrder, vui lòng thông báo lại với bộ phận Hỗ trợ kỹ thuật.

Bài viết liên quan

THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ QUỐC KHÁNH 02/09/2021

Kính gửi Quý Khách hàng! Theo lịch nghỉ lễ chung, Eorder sắp xếp cho cán bộ nhân viên nghỉ lễ Quốc Khánh cụ thể như sau: Nghỉ lễ Quốc Khánh: Eorder nghỉ thứ 5 (ngày 02/09) và thứ 6 (ngày 03/09). Các yêu cầu giao hàng tại kho phân phối Hà Nội từ ngày 01/09 […]

Thông báo mua hàng trở lại và tạm dừng hoạt động tại kho Sài Gòn

  Kính gửi Quý Khách hàng! Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 với nhiều chuỗi lây nhiễm, TP. HCM tiếp tục siết chặt giãn cách xã hội. Theo quy định của UBND Thành phố, người dân không được phép ra/vào khu vực bị phong toả. Kể từ ngày 27/08/2021, Eorder tiếp tục nhận […]