Sau khi Khách hàng đã đặt cọc, trong trường hợp người bán thông báo đã hết mặt hàng Khách hàng cần đặt, eOrder sẽ hủy đơn đặt hàng Trung Quốc mà không ghi lý do trên đơn. Trong trường hợp hủy đơn hàng vì lý do khác, nhân viên giao dịch của eOrder sẽ ghi rõ lý do hủy đơn.
Đối với các đơn hàng đã giao dịch lâu và không phát sinh khiếu nại, eOrder có thể xóa dữ liệu đơn hàng trên hệ thống theo chính sách về lưu trữ thông tin.
Như vậy, bạn có thể liên hệ với eOrder qua thông tin hỗ trợ để được nhận thông tin từ eOrder.
Bài viết tương tự
Tôi không thể đăng nhập tài khoản eOrder của mình
Bạn có thể đăng nhập bằng email hoặc username của mình. Do vậy, trong trường hợp quên username, vui lòng sử dụng email để đăng nhập.
Tôi phải làm gì nếu nhận được SMS/Email của eOrder từ tài khoản lạ?
Thông tin hỗ trợ eOrder sử dụng gửi tới Khách là hotro@eorder.vn và những đầu số điện thoại gửi cho Khách hàng sẽ có gửi thông báo trước qua email trên.
Tôi không nhận được sms/email từ eOrder?
Thông tin số điện thoại và email đăng ký đã chính xác mà Bạn vẫn không nhận đựơc sms/email từ eOrder, vui lòng thông báo lại với bộ phận Hỗ trợ kỹ thuật.
Bài viết liên quan
Hướng dẫn nhập hàng Pinduoduo
Nếu bạn đã quen với 1688, Taobao hay Tmall thì chắc có lẽ không còn xa lạ với Pinduoduo. Đây là một trang thương mại điện tử tuy mới nhưng đang được lòng người tiêu dùng Việt Nam. Đặc biệt, nếu bạn là người thường xuyên nhập hàng về kinh doanh thì đừng bỏ qua […]
Thông báo lịch dừng nhận đơn hàng trước Tết Tân Sửu 2021 sớm hơn dự kiến
Thời gian dừng nhận đơn: eOrder nhận đơn đến 23h59 ngày 17/01 (tức ngày 05/12 Âm lịch)