Tại sao eOrder hủy đơn đặt hàng trung quốc mà không ghi rõ lý do?
Đăng ký / Đăng nhập
Thông báo lịch dừng nhận đơn hàng trước Tết Tân Sửu 2021 sớm hơn dự kiến

Thời gian dừng nhận đơn: eOrder nhận đơn đến 23h59 ngày 17/01 (tức ngày 05/12 Âm lịch)

Xem thêm chi tiết
Thông báo lịch dừng nhận đơn hàng trước dịp Tết Tân Sửu 2021

Để đảm bảo hàng hóa được vận chuyển và giao về cho Quý khách trước kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán 2021, eOrder xin thông báo lịch ngừng nhận đơn như sau

Xem thêm chi tiết
eOrder thông báo điều chỉnh tăng tỷ giá ngày 27/12/2020

Tất cả các đơn hàng được đặt cọc từ 00h00 ngày 27/12/2020 sẽ áp dụng theo mức tỷ giá: 1 NDT = 3.780 VNĐ

Xem thêm chi tiết
Thông báo lịch dừng nhận đơn hàng trước Tết Tân Sửu 2021 sớm hơn dự kiến

Thời gian dừng nhận đơn: eOrder nhận đơn đến 23h59 ngày 17/01 (tức ngày 05/12 Âm lịch)

Xem thêm chi tiết
Thông báo lịch dừng nhận đơn hàng trước dịp Tết Tân Sửu 2021

Để đảm bảo hàng hóa được vận chuyển và giao về cho Quý khách trước kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán 2021, eOrder xin thông báo lịch ngừng nhận đơn như sau

Xem thêm chi tiết
eOrder thông báo điều chỉnh tăng tỷ giá ngày 27/12/2020

Tất cả các đơn hàng được đặt cọc từ 00h00 ngày 27/12/2020 sẽ áp dụng theo mức tỷ giá: 1 NDT = 3.780 VNĐ

Xem thêm chi tiết

đơn hàng bị hủy không lý do tại eorderSau khi Khách hàng đã đặt cọc, trong trường hợp người bán thông báo đã hết mặt hàng Khách hàng cần đặt, eOrder sẽ hủy đơn đặt hàng Trung Quốc mà không ghi lý do trên đơn. Trong trường hợp hủy đơn hàng vì lý do khác, nhân viên giao dịch của eOrder sẽ ghi rõ lý do hủy đơn.

Đối với các đơn hàng đã giao dịch lâu và không phát sinh khiếu nại, eOrder có thể xóa dữ liệu đơn hàng trên hệ thống theo chính sách về lưu trữ thông tin.

Như vậy, bạn có thể liên hệ với eOrder qua thông tin hỗ trợ để được nhận thông tin từ eOrder.

eorder.vn là một sản phẩm dịch vụ của EB2B

Bài viết tương tự

Tôi không thể đăng nhập tài khoản eOrder của mình

Bạn có thể đăng nhập bằng email hoặc username của mình. Do vậy, trong trường hợp quên username, vui lòng sử dụng email để đăng nhập.

Tôi phải làm gì nếu nhận được SMS/Email của eOrder từ tài khoản lạ?

Thông tin hỗ trợ eOrder sử dụng gửi tới Khách là hotro@eorder.vn và những đầu số điện thoại gửi cho Khách hàng sẽ có gửi thông báo trước qua email trên.

Tôi không nhận được sms/email từ eOrder?

Thông tin số điện thoại và email đăng ký đã chính xác mà Bạn vẫn không nhận đựơc sms/email từ eOrder, vui lòng thông báo lại với bộ phận Hỗ trợ kỹ thuật.

Bài viết liên quan

Hướng dẫn nhập hàng Pinduoduo

Nếu bạn đã quen với 1688, Taobao hay Tmall thì chắc có lẽ không còn xa lạ với Pinduoduo. Đây là một trang thương mại điện tử tuy mới nhưng đang được lòng người tiêu dùng Việt Nam. Đặc biệt, nếu bạn là người thường xuyên nhập hàng về kinh doanh thì đừng bỏ qua […]

Thông báo lịch dừng nhận đơn hàng trước Tết Tân Sửu 2021 sớm hơn dự kiến

Thời gian dừng nhận đơn: eOrder nhận đơn đến 23h59 ngày 17/01 (tức ngày 05/12 Âm lịch)

MUA LẺ GIÁ SỈ – PINDOUDOU Mô hình của Pindoudou cho phép nhà sản xuất cung cấp trực tiếp sản phẩm đến khách hàng, loại bỏ được một loạt các bước trung gian và chi phí cao.  ĐIỀU GÌ KHIẾN PDD CÓ SỨC HÚT LỚN NHƯ VẬY: Điểm thu hút lớn nhất của (PDD) đó […]