Khi tạo đơn, eOrder sẽ hiển thị phí tạm tính cho đơn hàng. Mức phí này thay đổi trong các tình huống sau:
1. Khi eOrder mua hàng, nếu có sự thay đổi số lượng sản phẩm mua được và thay đổi giá trị đơn, phí dịch vụ mua hàng & kiểm hàng sẽ thay đổi theo.
2. Trước khi nhận được hàng hóa, eOrder chưa biết được khối lượng đơn hàng. Do vậy, chỉ khi nhận được hàng hóa và có cân nặng, phí vận chuyển mới được cập nhật trên đơn và thay đổi tổng phí của đơn.
Bạn có thể liên hệ với eOrder qua thông tin hỗ trợ để được giải đáp thắc mắc về vấn đề phí tạm tính. Bên cạnh đó, đăng ký sử dụng dịch vụ nhập hàng Trung Quốc ngay tại đây để được hỗ trợ order hàng uy tín và chất lượng nhé.
Bài viết tương tự
Tôi không thể đăng nhập tài khoản eOrder của mình
Bạn có thể đăng nhập bằng email hoặc username của mình. Do vậy, trong trường hợp quên username, vui lòng sử dụng email để đăng nhập.
Tôi phải làm gì nếu nhận được SMS/Email của eOrder từ tài khoản lạ?
Thông tin hỗ trợ eOrder sử dụng gửi tới Khách là hotro@eorder.vn và những đầu số điện thoại gửi cho Khách hàng sẽ có gửi thông báo trước qua email trên.
Tôi không nhận được sms/email từ eOrder?
Thông tin số điện thoại và email đăng ký đã chính xác mà Bạn vẫn không nhận đựơc sms/email từ eOrder, vui lòng thông báo lại với bộ phận Hỗ trợ kỹ thuật.
Bài viết liên quan
Hướng dẫn nhập hàng Pinduoduo
Nếu bạn đã quen với 1688, Taobao hay Tmall thì chắc có lẽ không còn xa lạ với Pinduoduo. Đây là một trang thương mại điện tử tuy mới nhưng đang được lòng người tiêu dùng Việt Nam. Đặc biệt, nếu bạn là người thường xuyên nhập hàng về kinh doanh thì đừng bỏ qua […]
Thông báo lịch dừng nhận đơn hàng trước Tết Tân Sửu 2021 sớm hơn dự kiến
Thời gian dừng nhận đơn: eOrder nhận đơn đến 23h59 ngày 17/01 (tức ngày 05/12 Âm lịch)