Một số thắc mắc hay gặp khi mới đặt hàng trên eOrder.vn
Đăng ký / Đăng nhập
eOrder thông báo chậm thông quan TQ-VN

Vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam sẽ chậm hơn thời gian dự kiến thông thường.

Xem thêm chi tiết
Thông báo lịch dừng nhận đơn hàng trước Tết Tân Sửu 2021 sớm hơn dự kiến

Thời gian dừng nhận đơn: eOrder nhận đơn đến 23h59 ngày 17/01 (tức ngày 05/12 Âm lịch)

Xem thêm chi tiết
Thông báo lịch dừng nhận đơn hàng trước dịp Tết Tân Sửu 2021

Để đảm bảo hàng hóa được vận chuyển và giao về cho Quý khách trước kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán 2021, eOrder xin thông báo lịch ngừng nhận đơn như sau

Xem thêm chi tiết
eOrder thông báo chậm thông quan TQ-VN

Vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam sẽ chậm hơn thời gian dự kiến thông thường.

Xem thêm chi tiết
Thông báo lịch dừng nhận đơn hàng trước Tết Tân Sửu 2021 sớm hơn dự kiến

Thời gian dừng nhận đơn: eOrder nhận đơn đến 23h59 ngày 17/01 (tức ngày 05/12 Âm lịch)

Xem thêm chi tiết
Thông báo lịch dừng nhận đơn hàng trước dịp Tết Tân Sửu 2021

Để đảm bảo hàng hóa được vận chuyển và giao về cho Quý khách trước kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán 2021, eOrder xin thông báo lịch ngừng nhận đơn như sau

Xem thêm chi tiết

một số thắc mắc hay gặp khi đặt hàng trên eorderKhi mới sử dụng dịch vụ eOrder hoặc mới thực hiện nhập hàng từ các website Trung Quốc, bạn có thể gặp và có thắc mắc khi đặt hàng trong những tình huống dưới đây:

1. Tại sao eOrder yêu cầu tôi phải nhắn tin xác minh số điện thoại?

eOrder thực hiện việc gửi tin nhắn (sms) miễn phí để thông báo một số các trạng thái quan trọng của đơn hàng, cũng như các giao dịch tài chính. Do vậy, eOrder cần đảm bảo số điện thoại nhập trên hệ thống là số điện thoại chuẩn xác của Khách hàng. Phí nhắn tin 5.000đ sẽ được cộng vào tài khoản của bạn để có thể sử dụng trong quá trình đặt hàng.

2. Tại sao thời gian hàng về lâu hơn 07-10 ngày như thông báo trước khi đặt hàng?

Tính từ khi đặt cọc đơn hàng, thời gian nhận được hàng của bạn phụ thuộc chính vào các khoảng thời gian sau:

– Thời gian kể từ lúc eOrder thanh toán đơn hàng tới khi Người bán phát hàng

– Thời gian kể từ khi Người bán phát hàng tới khi hàng tới kho của eOrder tại Trung Quốc (tùy thuộc vào khoảng cách địa lý)

– Thời gian vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam

Trong nhiều trường hợp, người bán thực hiện việc giao hàng và vận chuyển tới kho Trung Quốc của eOrder trong khoảng thời gian dài, làm ảnh hưởng tới thời gian nhận hàng của Khách hàng. Hệ thống eOrder ghi lại thời gian chuẩn xác đối với từng tình trạng đơn, do vậy Khách hàng có thể kiểm tra để biết vấn đề xuất phát từ phía eOrder hay từ người bán.

Lưu ý: eOrder có cơ chế nhắc nhở liên tục đối với người bán trong tình huống chậm giao hàng hoặc vận chuyển chậm. eOrder cũng khuyến khích Khách hàng lựa chọn các nhà cung cấp ở địa điểm gần Quảng Châu, Quảng Tây và có thời gian phát hàng trung bình thấp (xem trong hướng dẫn đánh giá uy tín nhà cung cấp).

3. Tại sao kiểm tra thấy thiếu hàng mà eOrder vẫn chuyển hàng về, tại sao thiếu hàng nhưng eOrder không trừ tiền hàng & phí dịch vụ ngay trên đơn?

Đối với các đơn hàng có nhiều sản phẩm, người bán trực tuyến tại Trung Quốc thường xuyên phát nhiều lần và nhiều kiện tại các thời điểm khác nhau. Do vậy, eOrder cần kiểm tra lại xem đã nhận đủ số kiện hàng từ người bán chưa, và người bán còn phát bù nữa hay không.

Do đặc thù tỷ lệ phát hàng nhiều lần là rất cao, nên eOrder không thể chờ gom đủ số lượng trước khi giao hàng về Việt Nam vì sẽ làm chậm thời gian nhận hàng của bạn. Trong các trường hợp đặc biệt cần lưu ý đơn đủ số lượng, bạn cần comment trên đơn để eOrder làm việc trước với người bán.

Đây cũng là lý do eOrder không trừ phí dịch vụ ngay trên đơn với các đơn hàng thiếu. Việc trừ tiền hàng và phí dịch vụ đối với số lượng sản phẩm thiếu sẽ được thực hiện thông qua quá trình khiếu nại dịch vụ.

4. Tại sao tôi thấy giá trị đơn hàng của mình thay đổi trước và sau khi yêu cầu giao hàng?

Giá trị đơn hàng bao gồm: giá vốn, phí dịch vụ, phí vận chuyển. Phí vận chuyển được cộng vào giá trị đơn hàng sau khi mỗi kiện hàng của đơn hàng đó về tới kho Việt Nam và sẵn sàng giao hàng cho bạn. Do vậy, tại thời điểm đó, giá trị đơn hàng sẽ tăng lên tương ứng với phí vận chuyển của kiện hàng vừa về kho.

5. Tại sao eOrder không giao hàng cho tôi ngay khi hàng về kho?

Khi hàng về kho, eOrder sẽ gửi thông tin tới Khách hàng. Do có nhiều Khách hàng không có nhu cầu nhận ngay từng đơn lẻ, mà gom một số đơn để nhận cùng lúc, eOrder sẽ chỉ giao hàng nếu nhận được yêu cầu giao hàng từ bạn.

6. Tại sao cùng một sản phẩm nhưng có thời điểm đặt hàng bị móp méo, có thời điểm không?

Các đơn vị vận chuyển hàng hóa thực hiện việc vận chuyển theo nhiều hình thức khác nhau. Với đặc điểm hình thức vận chuyển thông thường phải qua đồi núi nên rất dễ va đập trên đường vận chuyển. Do vậy, đối với những đơn hàng dễ biến dạng do va đập, eOrder khuyến nghị Khách hàng sử dụng hình thức đóng gỗ để đảm bảo an toàn hàng hóa.

Và nếu bạn đang tìm cho mình một nơi mua hộ và vận chuyển hàng Trung Quốc uy tín và đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, eOrder là một lựa chọn tốt cho bạn. Hãy đăng ký tại đây và trực tiếp trải nghiệm dịch vụ của eOrder nha!

eorder.vn là một sản phẩm dịch vụ của EB2B

 

Bài viết tương tự

Cách tạo tài khoản 1688 và đăng nhập 1688

Nếu Taobao là sàn thương mại điện tử chuyên về bán lẻ thì 1688.com được mệnh danh là kho hàng sỉ của Trung Quốc. Tại Việt Nam, đã có không ít các chủ shop online chọn 1688 là nơi nhập hàng để kinh doanh. Nếu bạn đang cân nhắc về việc nhập hàng 1688 thì […]

Hướng dẫn tìm hàng hot trend trên 1688

Hướng dẫn tìm hàng hot trend trên 1688 Gần đây, việc nhập hàng Trung Quốc đã dần phổ biến trong thị trường Việt Nam. Đặc biệt, đối với những chủ doanh nghiệp hay chủ shop thì sàn thương mại điện tử (TMĐT) 1688 được xem như kho hàng sỉ, số lượng khổng lồ với mức […]

Kiểm hàng Trung Quốc là gì? Tại sao nên kiểm hàng Trung Quốc?

Kiểm hàng Trung Quốc là gì? Kiểm hàng Trung Quốc là thực hiện quá trình theo dõi và so sánh các sản phẩm; hàng hóa trong kiện hàng được nhận từ nhà cung cấp với sản phẩm trong link mà khách hàng mua hộ tại eOrder. Chúng tôi sẽ tiến hành ghi nhận thông tin […]

Bài viết liên quan

eOrder thông báo chậm thông quan TQ-VN

Vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam sẽ chậm hơn thời gian dự kiến thông thường.

Hướng dẫn nhập hàng Pinduoduo

Nếu bạn đã quen với 1688, Taobao hay Tmall thì chắc có lẽ không còn xa lạ với Pinduoduo. Đây là một trang thương mại điện tử tuy mới nhưng đang được lòng người tiêu dùng Việt Nam. Đặc biệt, nếu bạn là người thường xuyên nhập hàng về kinh doanh thì đừng bỏ qua […]

Thông báo lịch dừng nhận đơn hàng trước Tết Tân Sửu 2021 sớm hơn dự kiến

Thời gian dừng nhận đơn: eOrder nhận đơn đến 23h59 ngày 17/01 (tức ngày 05/12 Âm lịch)