Hướng dẫn tạo khiếu nại dịch vụ
Đăng ký / Đăng nhập

Warning: Undefined variable $options in /opt/bitnami/apps/eorder/wp-content/themes/sofbox/single.php on line 19

Warning: Undefined variable $options in /opt/bitnami/apps/eorder/wp-content/themes/sofbox/single.php on line 45

Warning: Undefined variable $options in /opt/bitnami/apps/eorder/wp-content/themes/sofbox/single.php on line 71

Warning: Undefined variable $options in /opt/bitnami/apps/eorder/wp-content/themes/sofbox/single.php on line 86

Để tạo khiếu nại dịch vụ, Khách hàng truy cập trang chi tiết đơn hàng.

Sau đó click vào nút “Khiếu nại đơn”.

 

Tiếp theo, Khách hàng thao tác chọn các thông tin như hình ảnh hướng dẫn sau:

1 – mã sản phẩm không cần ghi dấu # (vd: #P00F0W0 chỉ cần điền P00F0W0).
2 – Lựa chọn lí do khiếu nại: Thất lạc hàng hóa/ Phí mua hàng/ Phí kiểm đếm/….
3 – Phương án xử lý: Bồi thường.
4 – Số tiền đề xuất: điền con số bạn muốn nhận bồi thường.
5 – Mô tả: Điền lí do khiếu nại & liệt kê chi tiết từng sản phẩm khiếu nại (mã sản phẩm + số lượng + lí do).
Hình ảnh bổ sung nếu có.
6- Chọn TẠO KHIẾU NẠI sau khi đã điền đủ thông tin cần thiết.

 

Kết thúc thao tác Khiếu nại, Khách hàng có thể bổ sung các thông tin để đẩy nhanh quá trình xử lý khiếu nại:

 

Bài viết tương tự

Khiếu nại đơn hàng không kiểm thì bao giờ được xử lý?

Thời gian xử lý khiếu nại dịch vụ hoàn toàn phụ thuộc vào kết quả khiếu nại lên người bán nên eOrder sẽ phản hồi lại Khách hàng khi người bán phản hồi.

Tại sao có những khiếu nại lâu không được xử lý xong?

Đa số các khiếu nại đơn hàng sẽ được eOrder xử lý hoàn tất trong vòng 1-3 ngày. Một số khiếu nại có thể được xử lý chậm hơn do nhiều nguyên nhân.

Tôi đã bấm nhận hàng, tôi có thể tiếp tục khiếu nại không?

Có thể khiếu nại đơn eOrder sẽ cố gắng hỗ trợ xử lý. Thời gian quy định gửi khiếu nại đơn tới eOrder là trong vòng 03 ngày kể từ ngày eOrder giao hàng.

Bài viết liên quan

THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ QUỐC KHÁNH 02/09/2023

Kính gửi Quý Khách hàng! Theo lịch nghỉ lễ chung, EOrder sắp xếp cho cán bộ nhân viên nghỉ lễ Quốc Khánh cụ thể như sau: –       Nghỉ lễ Quốc Khánh: EOrder nghỉ thứ 6 (ngày 01/09) và thứ 7 (ngày 02/09). –       Các yêu cầu giao hàng tại kho phân phối Hà Nội và Sài Gòn từ ngày 01/09 đến 03/09 sẽ bị […]

Cảnh báo thủ đoạn lừa chuyển tiền qua việc quét mã QR

Kính gửi Quý Khách hàng, Hiện nay, trên thị trường xuất hiện hình thức lừa đảo mới. Đối tượng lừa đảo giả làm nhân viên của các Công ty để chào mời dịch vụ và thông báo cho Khách hàng chuyển tiền để sử dụng sản phẩm, dịch vụ thông qua hình thức chuyển khoản […]