Hướng dẫn tạo khiếu nại dịch vụ
Đăng ký / Đăng nhập
Chương trình CÙNG NHAU VƯỢT QUA Đại dịch Covid 2021
Xem thêm chi tiết
THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ QUỐC KHÁNH 02/09/2021

Kính gửi Quý Khách hàng! Theo lịch nghỉ lễ chung, Eorder sắp xếp cho cán bộ nhân viên nghỉ lễ Quốc Khánh cụ thể như sau: Nghỉ lễ Quốc Khánh: Eorder nghỉ thứ 5 (ngày 02/09) và thứ 6 (ngày 03/09). Các yêu cầu giao hàng tại kho phân phối Hà Nội từ ngày 01/09 […]

Xem thêm chi tiết
Thông báo mua hàng trở lại và tạm dừng hoạt động tại kho Sài Gòn

  Kính gửi Quý Khách hàng! Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 với nhiều chuỗi lây nhiễm, TP. HCM tiếp tục siết chặt giãn cách xã hội. Theo quy định của UBND Thành phố, người dân không được phép ra/vào khu vực bị phong toả. Kể từ ngày 27/08/2021, Eorder tiếp tục nhận […]

Xem thêm chi tiết
Chương trình CÙNG NHAU VƯỢT QUA Đại dịch Covid 2021
Xem thêm chi tiết
THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ QUỐC KHÁNH 02/09/2021

Kính gửi Quý Khách hàng! Theo lịch nghỉ lễ chung, Eorder sắp xếp cho cán bộ nhân viên nghỉ lễ Quốc Khánh cụ thể như sau: Nghỉ lễ Quốc Khánh: Eorder nghỉ thứ 5 (ngày 02/09) và thứ 6 (ngày 03/09). Các yêu cầu giao hàng tại kho phân phối Hà Nội từ ngày 01/09 […]

Xem thêm chi tiết
Thông báo mua hàng trở lại và tạm dừng hoạt động tại kho Sài Gòn

  Kính gửi Quý Khách hàng! Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 với nhiều chuỗi lây nhiễm, TP. HCM tiếp tục siết chặt giãn cách xã hội. Theo quy định của UBND Thành phố, người dân không được phép ra/vào khu vực bị phong toả. Kể từ ngày 27/08/2021, Eorder tiếp tục nhận […]

Xem thêm chi tiết

Để tạo khiếu nại dịch vụ, Khách hàng truy cập trang chi tiết đơn hàng.

Sau đó click vào nút “Khiếu nại đơn”.

 

Tiếp theo, Khách hàng thao tác chọn các thông tin như hình ảnh hướng dẫn sau:

1 – mã sản phẩm không cần ghi dấu # (vd: #P00F0W0 chỉ cần điền P00F0W0).
2 – Lựa chọn lí do khiếu nại: Thất lạc hàng hóa/ Phí mua hàng/ Phí kiểm đếm/….
3 – Phương án xử lý: Bồi thường.
4 – Số tiền đề xuất: điền con số bạn muốn nhận bồi thường.
5 – Mô tả: Điền lí do khiếu nại & liệt kê chi tiết từng sản phẩm khiếu nại (mã sản phẩm + số lượng + lí do).
Hình ảnh bổ sung nếu có.
6- Chọn TẠO KHIẾU NẠI sau khi đã điền đủ thông tin cần thiết.

 

Kết thúc thao tác Khiếu nại, Khách hàng có thể bổ sung các thông tin để đẩy nhanh quá trình xử lý khiếu nại:

 

Bài viết tương tự

Khiếu nại đơn hàng không kiểm thì bao giờ được xử lý?

Thời gian xử lý khiếu nại dịch vụ hoàn toàn phụ thuộc vào kết quả khiếu nại lên người bán nên eOrder sẽ phản hồi lại Khách hàng khi người bán phản hồi.

Tại sao có những khiếu nại lâu không được xử lý xong?

Đa số các khiếu nại đơn hàng sẽ được eOrder xử lý hoàn tất trong vòng 1-3 ngày. Một số khiếu nại có thể được xử lý chậm hơn do nhiều nguyên nhân.

Tôi đã bấm nhận hàng, tôi có thể tiếp tục khiếu nại không?

Có thể khiếu nại đơn eOrder sẽ cố gắng hỗ trợ xử lý. Thời gian quy định gửi khiếu nại đơn tới eOrder là trong vòng 03 ngày kể từ ngày eOrder giao hàng.

Bài viết liên quan

THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ QUỐC KHÁNH 02/09/2021

Kính gửi Quý Khách hàng! Theo lịch nghỉ lễ chung, Eorder sắp xếp cho cán bộ nhân viên nghỉ lễ Quốc Khánh cụ thể như sau: Nghỉ lễ Quốc Khánh: Eorder nghỉ thứ 5 (ngày 02/09) và thứ 6 (ngày 03/09). Các yêu cầu giao hàng tại kho phân phối Hà Nội từ ngày 01/09 […]

Thông báo mua hàng trở lại và tạm dừng hoạt động tại kho Sài Gòn

  Kính gửi Quý Khách hàng! Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 với nhiều chuỗi lây nhiễm, TP. HCM tiếp tục siết chặt giãn cách xã hội. Theo quy định của UBND Thành phố, người dân không được phép ra/vào khu vực bị phong toả. Kể từ ngày 27/08/2021, Eorder tiếp tục nhận […]