Hướng dẫn nhập hàng Trung Quốc qua eOrder từ A-Z
Đăng ký / Đăng nhập
Eorder thông báo chương trình Ngày hội độc thân Trung Quốc 11/11/2020

Kính gửi Quý Khách hàng!   Như thông lệ, dịp 11/11 hàng năm hàng nghìn website bán hàng của các Nhà cung cấp (“NCC”) Trung Quốc sẽ đồng loạt thực hiện các chương trình Khuyến mại, giảm giá chào mừng “Ngày hội Độc thân”.  Để giúp Quý khách có đầy đủ thông tin và chủ động […]

Xem thêm chi tiết
Eorder thông báo áp dụng trở lại Chính sách đóng gỗ

Từ thứ 6 ngày 23/10/2020 Eorder sẽ áp dụng trở lại “Chính sách đóng gỗ” (đã được thông báo ngừng áp dụng ngày 11/06/2020).

Xem thêm chi tiết
Thông báo điều chỉnh phí Vận chuyển Quốc tế về TP. HCM

Kính gửi Quý Khách hàng!   Do tình hình mưa lũ miền Trung nặng nề gây tê liệt tuyến giao thông vận tải vào TP. HCM. Vì vậy để đảm bảo hàng hoá có thể vận chuyển thông suốt, Eorder tiến hành thay đổi tuyến vận chuyển và điều chỉnh chi phí vận chuyển về […]

Xem thêm chi tiết
Eorder thông báo chương trình Ngày hội độc thân Trung Quốc 11/11/2020

Kính gửi Quý Khách hàng!   Như thông lệ, dịp 11/11 hàng năm hàng nghìn website bán hàng của các Nhà cung cấp (“NCC”) Trung Quốc sẽ đồng loạt thực hiện các chương trình Khuyến mại, giảm giá chào mừng “Ngày hội Độc thân”.  Để giúp Quý khách có đầy đủ thông tin và chủ động […]

Xem thêm chi tiết
Eorder thông báo áp dụng trở lại Chính sách đóng gỗ

Từ thứ 6 ngày 23/10/2020 Eorder sẽ áp dụng trở lại “Chính sách đóng gỗ” (đã được thông báo ngừng áp dụng ngày 11/06/2020).

Xem thêm chi tiết
Thông báo điều chỉnh phí Vận chuyển Quốc tế về TP. HCM

Kính gửi Quý Khách hàng!   Do tình hình mưa lũ miền Trung nặng nề gây tê liệt tuyến giao thông vận tải vào TP. HCM. Vì vậy để đảm bảo hàng hoá có thể vận chuyển thông suốt, Eorder tiến hành thay đổi tuyến vận chuyển và điều chỉnh chi phí vận chuyển về […]

Xem thêm chi tiết

Quy trình nhập hàng và hướng dẫn từng bước cho Khách hàng mới như sau:

Quy trình nhập hàng trung quốc về việt nam tại eorder

Hướng dẫn chi tiết từng bước theo quy trình nhập hàng. Những ghi chú Khách hàng mới sử dụng cần nắm được:

Bước 1. Đăng ký tài khoản eOrder:

  • Hướng dẫn đăng ký tài khoản:

Để đặt hàng, bạn cần đăng ký tài khoản. Việc tạo mới tài khoản rất dễ dàng tại đây

Lưu ý:

eOrder sử dụng Tên tài khoản hoặc Email để đăng nhập

eOrder gửi các thông báo qua email và các thông tin đơn hàng qua SMS, do vậy bạn cần đăng ký chính xác và xác thực email & số điện thoại trước khi đặt hàng. 

Bước 2. Chọn sản phẩm cần nhập trên website Trung Quốc: xem hướng dẫn tìm nguồn hàng tại đây

Bước 3. Gửi đơn hàng cho eOrder: Để gửi đơn hàng cho eOrder tự động, Khách hàng sử dụng công cụ đặt hàng eOrder trên trình duyệt Chrome hoặc Cốc Cốc. 

Bước 4. Đặt cọc đơn hàng: Tùy theo cấp thành viên, eOrder sẽ quy định tỷ lệ đặt cọc từ 30% ->70% giá trị tiền hàng. Nếu trong tài khoản của Bạn không có sẵn hoặc không đủ số tiền đặt cọc, Bạn sẽ phải nạp tiền (xem hướng dẫn để thực hiện việc nạp tiền trong vòng 3 phút tại mọi thời điểm tại đây). Sau khi hoàn tất việc đặt cọc, đơn hàng mới đủ điều kiện để mua hàng.

Bước 5. eOrder thực hiện việc liên hệ với người bán và mua hàng: eOrder sẽ thực hiện việc mua hàng trong 24h. Nếu ngoài thời gian cam kết này, eOrder sẽ không thu phí mua hàng. Chính sách mua hàng chi tiết vui lòng xem tại đây

Bước 6. Người bán giao hàng: nếu sau 03 ngày người bán chưa giao hàng (trừ khi có thỏa thuận riêng về thời gian giao hàng), eOrder sẽ tiến hành khiếu nại người bán trên hệ thống taobao, 1688. Thông thường, hàng được giao từ địa điểm bán hàng tới kho hàng của eOrder mất từ 01->04 ngày tùy vào khoảng cách địa lý. Nếu sau khoảng thời gian này kể từ khi người bán giao hàng, eOrder không nhận được kiện hàng thì eOrder sẽ tiến hành khiếu nại người bán để yêu cầu người bán hoàn tiền hoặc có các giải thích chính đáng.

Bước 7. eOrder nhận và kiểm hàng: thông thường, eOrder thực hiện việc kiểm hàng và đóng gói để giao về Việt Nam trong ngày. Trừ các đơn đặc biệt, eOrder sẽ không gom hàng tại kho Trung Quốc. Người bán Trung Quốc có đặc thù giao hàng nhiều lần thành nhiều kiện khác nhau, eOrder sẽ không chờ đủ đơn hàng mà sẽ kiểm và chuyển từng kiện về luôn. Khách hàng có thể kiểm tra trạng thái từng kiện trên trang chi tiết đơn hàng. 

Bước 8. Hàng được đóng gói và vận chuyển về Việt Nam:

– Đối với các hàng dễ vỡ, eOrder sẽ yêu cầu Khách hàng đóng gỗ để đảm bảo an toàn hàng hóa. Chính sách đóng gỗ Bạn có thể tham khảo tại đây

– Hàng được vận chuyển về Việt Nam bằng hai hình thức Vận chuyển thường (VCT) và Chuyển phát nhanh (CPN). Trong trường hợp muốn CPN, Bạn cần lựa chọn dịch vụ này trước thời điểm kho Trung Quốc nhận hàng hóa. Vui lòng xem hướng dẫn sử dụng dịch vụ CPN tại đây

– Một số mặt hàng ảnh hưởng tới an toàn hàng không như sạc dự phòng, dung dịch, đồng hồ… Bạn vui lòng xem quy định và hướng dẫn tại đây

Trong điều kiện thông thường thời gian vận chuyển kể từ khi hàng được giao từ kho Trung Quốc tới Hà Nội là 2-4 ngày, tới TP.HCM là 03-05 ngày. Trong điều kiện chậm thông quan (eOrder báo trước), thời gian có thể dài hơn tùy vào mức độ chậm thông quan. 

Bước 9. Hàng về kho phân phối tại Việt Nam & Khách hàng yêu cầu giao: tùy thuộc vào địa chỉ nhận hàng của Khách hàng khi đặt đơn, eOrder sẽ điều phối hàng về kho Hà Nội hoặc Sài Gòn của eOrder. Khi hàng đã về kho, đơn hàng chuyển trạng thái “Chờ giao”, eOrder sẽ thông báo tới Khách hàng qua sms, email và thông báo trên website. Để yêu cầu giao hàng, Bạn có thể thực hiện bằng 1 trong 3 cách:

– Yêu cầu giao trên website (xem hướng dẫn tại đây)

– Gọi trực tiếp tới kho hàng eOrder.

– Yêu cầu qua bộ phận Chăm sóc Khách hàng trên hotline hoặc công cụ chat trực tuyến 

Bước 10&11. Khách hàng thanh toán số tiền còn thiếu & eOrder giao hàng:

– Khi hàng về kho, eOrder sẽ tính số tiền vận chuyển vào tổng giá trị đơn hàng. Khách hàng cần thanh toán số tiền còn thiếu trên đơn (tổng giá trị đơn hàng trừ số tiền đã đặt cọc & thanh toán). Sau khi Khách hàng đã thanh toán số tiền còn thiếu & số dư tài khoản >0, eOrder sẽ thực hiện việc giao hàng tới Bạn.

– Vui lòng xem chính sách giao hàng nội địa Việt Nam tại đây

Bước 12. Khách hàng nhận hàng và khiếu nại (nếu có): sau khi eOrder giao hàng, đơn hàng ở trạng thái Đang giao hàng. Sau 02 tuần, nếu Khách hàng không chủ động chuyển đơn hàng sang trạng thái Nhận hàng hoặc tạo khiếu nại, đơn hàng sẽ tự động chuyển sang trạng thái “Nhận hàng”. 

Trong trường hợp hàng thiếu, có sai sót…, Bạn có thể tạo khiếu nại để eOrder giải quyết theo hướng dẫn tại đây

Lưu ý: Video hướng dẫn theo dõi và quản lý đơn hàng, Bạn có thể xem nhanh tại đây

Bạn có thể liên hệ với eOrder qua thông tin hỗ trợ để được giải đáp thắc mắc. Bên cạnh đó, đăng ký sử dụng dịch vụ nhập hàng Trung Quốc ngay tại đây để được hỗ trợ order hàng uy tín và chất lượng nhé.

eorder.vn là một sản phẩm dịch vụ của EB2B

Bài viết tương tự

Cách tạo tài khoản 1688 và đăng nhập 1688

Nếu Taobao là sàn thương mại điện tử chuyên về bán lẻ thì 1688.com được mệnh danh là kho hàng sỉ của Trung Quốc. Tại Việt Nam, đã có không ít các chủ shop online chọn 1688 là nơi nhập hàng để kinh doanh. Nếu bạn đang cân nhắc về việc nhập hàng 1688 thì […]

Hướng dẫn tìm hàng hot trend trên 1688

Hướng dẫn tìm hàng hot trend trên 1688 Gần đây, việc nhập hàng Trung Quốc đã dần phổ biến trong thị trường Việt Nam. Đặc biệt, đối với những chủ doanh nghiệp hay chủ shop thì sàn thương mại điện tử (TMĐT) 1688 được xem như kho hàng sỉ, số lượng khổng lồ với mức […]

Kiểm hàng Trung Quốc là gì? Tại sao nên kiểm hàng Trung Quốc?

Kiểm hàng Trung Quốc là gì? Kiểm hàng Trung Quốc là thực hiện quá trình theo dõi và so sánh các sản phẩm; hàng hóa trong kiện hàng được nhận từ nhà cung cấp với sản phẩm trong link mà khách hàng mua hộ tại eOrder. Chúng tôi sẽ tiến hành ghi nhận thông tin […]

Bài viết liên quan

Eorder thông báo chương trình Ngày hội độc thân Trung Quốc 11/11/2020

Kính gửi Quý Khách hàng!   Như thông lệ, dịp 11/11 hàng năm hàng nghìn website bán hàng của các Nhà cung cấp (“NCC”) Trung Quốc sẽ đồng loạt thực hiện các chương trình Khuyến mại, giảm giá chào mừng “Ngày hội Độc thân”.  Để giúp Quý khách có đầy đủ thông tin và chủ động […]

Eorder thông báo áp dụng trở lại Chính sách đóng gỗ

Từ thứ 6 ngày 23/10/2020 Eorder sẽ áp dụng trở lại “Chính sách đóng gỗ” (đã được thông báo ngừng áp dụng ngày 11/06/2020).

Thông báo điều chỉnh phí Vận chuyển Quốc tế về TP. HCM

Kính gửi Quý Khách hàng!   Do tình hình mưa lũ miền Trung nặng nề gây tê liệt tuyến giao thông vận tải vào TP. HCM. Vì vậy để đảm bảo hàng hoá có thể vận chuyển thông suốt, Eorder tiến hành thay đổi tuyến vận chuyển và điều chỉnh chi phí vận chuyển về […]