Eorder thông báo chương trình Ngày hội độc thân Trung Quốc 11/11/2021
Đăng ký / Đăng nhập

Warning: Undefined variable $options in /opt/bitnami/apps/eorder/wp-content/themes/sofbox/single.php on line 19

Warning: Undefined variable $options in /opt/bitnami/apps/eorder/wp-content/themes/sofbox/single.php on line 45

Warning: Undefined variable $options in /opt/bitnami/apps/eorder/wp-content/themes/sofbox/single.php on line 71

Warning: Undefined variable $options in /opt/bitnami/apps/eorder/wp-content/themes/sofbox/single.php on line 86

Kính gửi Quý Khách Hàng! 

Như thông lệ, dịp 11/11 hàng năm hàng nghìn website bán hàng của các Nhà cung cấp (“NCC”) Trung Quốc sẽ đồng loạt thực hiện các chương trình Khuyến mại, giảm giá chào mừng “Ngày hội Độc thân”.

Để giúp Quý khách có đầy đủ thông tin và chủ động trong việc đặt hàng, theo dõi đơn hàng, Eorder xin thông tin tới Quý khách những Quý Định Chung liên quan đến Chương trình Khuyến mại Đặc biệt này.

Cụ thể như sau:

1. Đặt cọc cho đơn hàng giảm giá: 

– Những đơn đặt cọc vào 19h00 ngày 20/10 đến 21h00 ngày 31/10, Eorder thanh toán giai đoạn 2 vào thời gian sau: Thanh toán từ 23h30 ngày 01/11 đến 22h59 ngày 03/11/2021 (tính theo giờ Việt Nam).

– Những đơn đặt cọc vào 19h00 ngày 04/11 đến 21h00 ngày 10/11, Eorder thanh toán giai đoạn 2 vào thời gian sau: Thanh toán từ 23h30 ngày 10/11/2021 đến 22h59 ngày 11/11/2021 (tính theo giờ Việt Nam).

– Đối với những đơn hàng thuộc hai trường hợp trên, Eorder vẫn thu đủ tiền cọc là 50% giá trị đơn hàng, áp dụng với tất cả các cấp độ VIP trên hệ thống Eorder.vn.

Trường hợp khách hàng muốn huỷ đơn sau khi Eorder đã chuyển cọc cho NCC, NCC sẽ không hoàn lại khoản tiền đó, vì vậy Eorder sẽ chỉ hoàn lại phần chênh lệch tiền hàng Quý Khách đã cọc cho Eorder so với khoản tiền Eorder phải cọc tiền cho NCC.

*Ví dụ: Đơn hàng trị giá 600 tệ, nhưng NCC yêu cầu đặt cọc trước 50 tệ, tại thời điểm cần đặt cọc cho NCC Eorder vẫn sẽ thu đủ của Khách hàng 300 tệ (tiền cọc đơn hàng cho Eorder) và Eorder sẽ trích ra 50 tệ để đặt cọc trước cho NCC. Tuy nhiên nếu trước ngày trước ngày thanh toán lần 2, Quý Khách hàng không muốn mua nữa mà yêu cầu hủy đơn thì Eorder sẽ hoàn lại số tiền là 300 – 50 = 250 tệ vì phần 50 tệ tiền cọc đã chuyển cho NCC và không được NCC hoàn lại.

– Đối với các đơn hàng có phiếu giảm giá từ NCC, Eorder sẽ tiến hành làm việc với NCC để kiểm tra cụ thể về ưu đãi giảm giá và không cam kết tất cả các đơn hàng đều lấy được mã giảm giá từ NCC.

2. Thời gian phát hàng:

– Toàn bộ đơn hàng giảm giá mua trong ngày 11/11/2021 thời gian phát hàng của NCC có thể sẽ phát hàng chậm hơn bình thường từ 7-10 ngày và trong thời gian này người mua không có quyền tạo khiếu nại NCC về việc phát hàng chậm.

Trường hợp nếu quá 30 ngày tính từ thời điểm đơn hàng “Đã mua” nếu NCC vẫn chưa phát hàng Eorder sẽ tiến hành chuyển trạng thái “Đang giao” để tất toán đơn hàng. Khi đó tài chính của Khách hàng phải đảm bảo 100% giá trị hàng hóa để chờ NCC phát hàng. Nếu Khách hàng không đồng ý chờ NCC phát hàng. Eorder sẽ tiến hành Khiếu nại NCC.

*Lưu ý: Đối với những đơn hàng không giảm giá đặt mua từ mùng 08/11 đến 14/11, do ảnh hưởng của đợt giảm giá ngày 11/11 nên cũng có thể bị phát hàng chậm hơn so với bình thường từ 3-5 ngày.

3. Thời gian mua hàng của Eorder: 

Do đây là chương trình Giảm Giá quy mô lớn nên lượng đặt hàng ngày 11/11 tăng cao. Eorder sẽ nỗ lực mua hàng nhiều nhất có thể nhưng không cam kết mua thành công toàn bộ những đơn hàng đặt cọc trong ngày hôm đó. Đồng thời Eorder cũng không cam kết “Chính sách mua hàng 24h” đối với những đơn đặt cọc từ ngày 11/11/2021 đến 14/11/2021. Rất mong Quý Khách thông cảm!

Eorder gửi tới Quý Khách hàng thông tin trên để Quý Khách chủ động trong việc lựa chọn, đặt mua những sản phẩm trong các chương trình giảm giá của lễ hội độc thân Trung Quốc.

Trân trọng thông báo!
BQT Eorder.vn 

Bài viết tương tự

THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ QUỐC KHÁNH 02/09/2023

Kính gửi Quý Khách hàng! Theo lịch nghỉ lễ chung, EOrder sắp xếp cho cán bộ nhân viên nghỉ lễ Quốc Khánh cụ thể như sau: –       Nghỉ lễ Quốc Khánh: EOrder nghỉ thứ 6 (ngày 01/09) và thứ 7 (ngày 02/09). –       Các yêu cầu giao hàng tại kho phân phối Hà Nội và Sài Gòn từ ngày 01/09 đến 03/09 sẽ bị […]

Cảnh báo thủ đoạn lừa chuyển tiền qua việc quét mã QR

Kính gửi Quý Khách hàng, Hiện nay, trên thị trường xuất hiện hình thức lừa đảo mới. Đối tượng lừa đảo giả làm nhân viên của các Công ty để chào mời dịch vụ và thông báo cho Khách hàng chuyển tiền để sử dụng sản phẩm, dịch vụ thông qua hình thức chuyển khoản […]

Bài viết liên quan

Chính sách mua hàng đối với sản phẩm hạn chế nhập

I. Định nghĩa: Mặt hàng hạn chế nhập là những mặt hàng thuộc danh mục sản phẩm ngành hàng sau: Mỹ phẩm: Son, phấn mắt, kem dưỡng da, … Thực phẩm: Bánh, hoa quả sấy khô, trà, … Dụng cụ, thiết bị y tế: Khẩu trang, máy đo huyết áp, … Cây, củ giống: Cây […]

EOrder thông báo về việc vận hành duy nhất trên website eorder.vn

Kính gửi Quý Khách hàng! EOrder xin thông báo về việc vận hành, hỗ trợ Khách hàng trên website với các thông tin cụ thể như sau: Website: EOrder vận hành duy nhất trên trang chính là eorder.vn, Khách hàng đặt hàng và sử dụng dịch vụ vui lòng truy cập website eorder.vn để đặt […]

NGUYÊN TẮC HỢP TÁC CÙNG EORDER

Khi lựa chọn sử dụng dịch vụ của EOrder là Quý khách đồng ý tuân thủ các nguyên tắc dưới đây: 1. Quý khách là người trực tiếp chịu trách nhiệm với các thông tin cá nhân đã cung cấp khi đăng ký sử dụng dịch vụ của EOrder. 2. Quý khách đã tìm hiểu […]