eOrder thông báo Chính sách mua hàng đối với Đơn hàng ngoài
Đăng ký / Đăng nhập
eOrder thông báo điều chỉnh tăng tỷ giá ngày 28/11/2020

Tất cả các đơn hàng được đặt cọc từ 00h00 ngày 28/11/2020 sẽ áp dụng theo mức tỷ giá: 1 NDT = 3700 VNĐ.

Xem thêm chi tiết
eOrder thông báo điều chỉnh tăng tỷ giá ngày 25/11/2020

Tất cả các đơn hàng được đặt cọc từ 00h00 ngày 25/11/2020 sẽ áp dụng theo mức tỷ giá: 1 NDT = 3670 VNĐ.

Xem thêm chi tiết
Eorder thông báo điều chỉnh tăng tỷ giá ngày 20/11/2020

Tất cả các đơn hàng được đặt cọc từ 00h00 ngày 20/11/2020 sẽ áp dụng theo mức tỷ giá: 1 NDT = 3650 VNĐ.

Xem thêm chi tiết
eOrder thông báo điều chỉnh tăng tỷ giá ngày 28/11/2020

Tất cả các đơn hàng được đặt cọc từ 00h00 ngày 28/11/2020 sẽ áp dụng theo mức tỷ giá: 1 NDT = 3700 VNĐ.

Xem thêm chi tiết
eOrder thông báo điều chỉnh tăng tỷ giá ngày 25/11/2020

Tất cả các đơn hàng được đặt cọc từ 00h00 ngày 25/11/2020 sẽ áp dụng theo mức tỷ giá: 1 NDT = 3670 VNĐ.

Xem thêm chi tiết
Eorder thông báo điều chỉnh tăng tỷ giá ngày 20/11/2020

Tất cả các đơn hàng được đặt cọc từ 00h00 ngày 20/11/2020 sẽ áp dụng theo mức tỷ giá: 1 NDT = 3650 VNĐ.

Xem thêm chi tiết

I. Định nghĩa:

  1. Đơn hàng ngoài: là đơn hàng mà các sản phẩm không mua từ hệ thống taobao.com, tmall.com, 1688.com.
  2. Thanh toán trực tiếp: là hình thức chuyển khoản trực tiếp qua tài khoản cho Nhà cung cấp (NCC) mà không qua hình thức thanh toán đảm bảo qua hệ thống taobao.com, tmall.com và 1688.com.
  3. Phí mua hàng và Kiểm hàng: Phí mua + Kiểm hàng đối với đơn hàng ngoài là 4% giá trị đơn hàng.

II. Chính sách:

  1. Thanh toán: đối với Đơn hàng ngoài theo yêu cầu của Khách hàng, eOrder sẽ chuyển thanh toán trực tiếp tiền hàng tới tài khoản ngân hàng của NCC.
  2. eOrder không đảm bảo mức độ uy tín của NCC cũng như rủi ro NCC có thể không giao hàng hoặc giao không đúng cam kết tại thời điểm mua hàng.
  3. Kiểm hàng: tại thời điểm nhận hàng ở QC, eOrder sẽ thực hiện kiểm theo đúng số lượng và mẫu mã Khách hàng ghi chú trên đơn. Trong tình huống Khách hàng không ghi chú trên đơn eOrder có quyền chuyển hàng về và bỏ dịch vụ Kiểm hàng.
  4. Khiếu nại:

– Lỗi phát sinh từ dịch vụ Mua hàng và Vận chuyển của eOrder: trường hợp eOrder mua hàng không đúng với yêu cầu của Khách hàng (gửi thông tin sai so với yêu cầu của Khách hàng cho người bán khiến người bán phát hàng sai) hoặc hàng hóa có hư hỏng trong quá trình vận chuyển về Việt Nam. eOrder sẽ giải quyết khiếu nại theo đúng Chính sách khiếu nại trên hệ thống eOrder đã thông báo.

– Lỗi phát sinh từ Nhà cung cấp:

+ NCC không phát hàng: eOrder sẽ hỗ trợ Khách hàng tối đa trong việc khiếu nại NCC để đảm bảo quyền lợi của Khách hàng. Tuy nhiên, eOrder sẽ không chịu trách nhiệm bất cứ khoản bồi thường nào trong tình huống trên.

+ Tại thời điểm kiểm hàng: eOrder sẽ hỗ trợ Khách hàng khiếu nại lên NCC, kết quả khiếu nại sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào kết quả làm việc với NCC. Trong trường hợp KN không thành công, eOrder sẽ tiến hành giao hàng về và tất toán đơn hàng như bình thường.

+ Tại thời điểm kiểm hàng eOrder không phát hiện ra lỗi (theo Chính sách kiểm hàng đã cam kết), nếu NCC đồng ý cho đổi/trả hàng, eOrder sẽ chịu toàn bộ chi phí vận chuyển từ VN sang QC để tiến hành đổi trả hàng. Nếu khiếu nại NCC không thành công, (NCC không cho đổi/trả hàng hoặc sau khi đổi/trả NCC không hoàn trả tiền), eOrder sẽ cập nhật lại thông tin khiếu nại tới Khách hàng và kết thúc khiếu nại người bán.

+ Đổi/trả hàng: Khách hàng có nhu cầu đổi trả không phải do lỗi phát sinh từ NCC, eOrder sẽ hỗ trợ KH trao đổi với NCC để đổi trả. Tuy nhiên Khách hàng sẽ chịu mọi chi phí phát sinh và rủi ro (nếu có) trong quá trình đổi/trả.

 Lưu ý: đối với những vấn đề phát sinh không nằm trong Chính sách Đơn hàng ngoài sẽ mặc định được áp dụng theo những Quy định, Chính sách khác đã thông báo trên hệ thống eOrder.vn

Trân trọng thông báo!

BQT eOrder.vn

Bài viết tương tự

Chính sách Quấn bọt khí

I. THÔNG TIN VỀ DỊCH VỤ – Quấn bọt khí là một hình thức đảm bảo an toàn đối với hàng hóa dễ vỡ, dễ biến dạng trong quá trình vận chuyển. Hình thức Quấn bọt khí của eOrder là gì? Có 2 hình thức Quấn bọt khí: – Quấn bọt khí chung: Là hình thức ghép chung nhiều kiện hàng nhỏ […]

Danh mục hàng hóa không vận chuyển đường bay vào Sài Gòn

Do tính chất đặc thù về an ninh hàng không, eOrder không nhận ghép bao một số mặt hàng chuyển thẳng về kho Sài Gòn, bao gồm: Chất lỏng dễ cháy, Chất khí,..

Chính sách chuyển phát nhanh Trung Quốc về Việt Nam của eorder.vn

Dịch vụ chuyển phát nhanh Trung Quốc về Việt Nam (“CPN TQ-VN”) là dịch vụ vận chuyển hàng hóa thông qua các đối tác vận chuyển uy tín và tin cậy vận chuyển.

Bài viết liên quan

eOrder thông báo điều chỉnh tăng tỷ giá ngày 28/11/2020

Tất cả các đơn hàng được đặt cọc từ 00h00 ngày 28/11/2020 sẽ áp dụng theo mức tỷ giá: 1 NDT = 3700 VNĐ.

eOrder thông báo điều chỉnh tăng tỷ giá ngày 25/11/2020

Tất cả các đơn hàng được đặt cọc từ 00h00 ngày 25/11/2020 sẽ áp dụng theo mức tỷ giá: 1 NDT = 3670 VNĐ.

Eorder thông báo điều chỉnh tăng tỷ giá ngày 20/11/2020

Tất cả các đơn hàng được đặt cọc từ 00h00 ngày 20/11/2020 sẽ áp dụng theo mức tỷ giá: 1 NDT = 3650 VNĐ.