eOrder thông báo Chính sách mua hàng đối với Đơn hàng ngoài
Đăng ký / Đăng nhập

Warning: Undefined variable $options in /opt/bitnami/apps/eorder/wp-content/themes/sofbox/single.php on line 19

Warning: Undefined variable $options in /opt/bitnami/apps/eorder/wp-content/themes/sofbox/single.php on line 45

Warning: Undefined variable $options in /opt/bitnami/apps/eorder/wp-content/themes/sofbox/single.php on line 71

Warning: Undefined variable $options in /opt/bitnami/apps/eorder/wp-content/themes/sofbox/single.php on line 86

I. Định nghĩa:

  1. Đơn hàng ngoài: là đơn hàng mà các sản phẩm không mua từ hệ thống taobao.com, tmall.com, 1688.com.
  2. Thanh toán trực tiếp: là hình thức chuyển khoản trực tiếp qua tài khoản cho Nhà cung cấp (NCC) mà không qua hình thức thanh toán đảm bảo qua hệ thống taobao.com, tmall.com và 1688.com.
  3. Phí mua hàng và Kiểm hàng: Phí mua + Kiểm hàng đối với đơn hàng ngoài là 2% giá trị đơn hàng và tỷ lệ đặt cọc là 100% giá trị hàng hóa.

II. Chính sách:

  1. Thanh toán: đối với Đơn hàng ngoài theo yêu cầu của Khách hàng, eOrder sẽ chuyển thanh toán trực tiếp tiền hàng tới tài khoản ngân hàng của NCC.
  2. eOrder không đảm bảo mức độ uy tín của NCC cũng như rủi ro NCC có thể không giao hàng hoặc giao không đúng cam kết tại thời điểm mua hàng.
  3. Kiểm hàng: tại thời điểm nhận hàng ở QC, eOrder sẽ thực hiện kiểm theo đúng số lượng và mẫu mã Khách hàng ghi chú trên đơn. Trong tình huống Khách hàng không ghi chú trên đơn eOrder có quyền chuyển hàng về và bỏ dịch vụ Kiểm hàng.
  4. Khiếu nại:

– Lỗi phát sinh từ dịch vụ Mua hàng và Vận chuyển của eOrder: trường hợp eOrder mua hàng không đúng với yêu cầu của Khách hàng (gửi thông tin sai so với yêu cầu của Khách hàng cho người bán khiến người bán phát hàng sai) hoặc hàng hóa có hư hỏng trong quá trình vận chuyển về Việt Nam. eOrder sẽ giải quyết khiếu nại theo đúng Chính sách khiếu nại trên hệ thống eOrder đã thông báo.

– Lỗi phát sinh từ Nhà cung cấp:

+ NCC không phát hàng: eOrder sẽ hỗ trợ Khách hàng tối đa trong việc khiếu nại NCC để đảm bảo quyền lợi của Khách hàng. Tuy nhiên, eOrder sẽ không chịu trách nhiệm bất cứ khoản bồi thường nào trong tình huống trên.

+ Tại thời điểm kiểm hàng: eOrder sẽ hỗ trợ Khách hàng khiếu nại lên NCC, kết quả khiếu nại sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào kết quả làm việc với NCC. Trong trường hợp KN không thành công, eOrder sẽ tiến hành giao hàng về và tất toán đơn hàng như bình thường.

+ Tại thời điểm kiểm hàng eOrder không phát hiện ra lỗi (theo Chính sách kiểm hàng đã cam kết), nếu NCC đồng ý cho đổi/trả hàng, eOrder sẽ chịu toàn bộ chi phí vận chuyển từ VN sang QC để tiến hành đổi trả hàng. Nếu khiếu nại NCC không thành công, (NCC không cho đổi/trả hàng hoặc sau khi đổi/trả NCC không hoàn trả tiền), eOrder sẽ cập nhật lại thông tin khiếu nại tới Khách hàng và kết thúc khiếu nại người bán.

+ Đổi/trả hàng: Khách hàng có nhu cầu đổi trả không phải do lỗi phát sinh từ NCC, eOrder sẽ hỗ trợ KH trao đổi với NCC để đổi trả. Tuy nhiên Khách hàng sẽ chịu mọi chi phí phát sinh và rủi ro (nếu có) trong quá trình đổi/trả.

 Lưu ý: đối với những vấn đề phát sinh không nằm trong Chính sách Đơn hàng ngoài sẽ mặc định được áp dụng theo những Quy định, Chính sách khác đã thông báo trên hệ thống eOrder.vn

Trân trọng thông báo!

BQT eOrder.vn

Bài viết tương tự

Chính sách mua hàng đối với sản phẩm hạn chế nhập

I. Định nghĩa: Mặt hàng hạn chế nhập là những mặt hàng thuộc danh mục sản phẩm ngành hàng sau: Mỹ phẩm: Son, phấn mắt, kem dưỡng da, … Thực phẩm: Bánh, hoa quả sấy khô, trà, … Dụng cụ, thiết bị y tế: Khẩu trang, máy đo huyết áp, … Cây, củ giống: Cây […]

NGUYÊN TẮC HỢP TÁC CÙNG EORDER

Khi lựa chọn sử dụng dịch vụ của EOrder là Quý khách đồng ý tuân thủ các nguyên tắc dưới đây: 1. Quý khách là người trực tiếp chịu trách nhiệm với các thông tin cá nhân đã cung cấp khi đăng ký sử dụng dịch vụ của EOrder. 2. Quý khách đã tìm hiểu […]

Eorder thông báo các mặt hàng tạm dừng vận chuyển từ 23/12/2021 đến 08/01/2022

Do tình hình thông quan hiện tại bị hạn chế và gặp nhiều khó khăn. Vì vậy trong giai đoạn này. Eorder trân trọng thông báo để Khách hàng chủ động trong kinh doanh, mọi thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ phòng DVKH để được hỗ trợ.

Bài viết liên quan

THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ QUỐC KHÁNH 02/09/2023

Kính gửi Quý Khách hàng! Theo lịch nghỉ lễ chung, EOrder sắp xếp cho cán bộ nhân viên nghỉ lễ Quốc Khánh cụ thể như sau: –       Nghỉ lễ Quốc Khánh: EOrder nghỉ thứ 6 (ngày 01/09) và thứ 7 (ngày 02/09). –       Các yêu cầu giao hàng tại kho phân phối Hà Nội và Sài Gòn từ ngày 01/09 đến 03/09 sẽ bị […]

Cảnh báo thủ đoạn lừa chuyển tiền qua việc quét mã QR

Kính gửi Quý Khách hàng, Hiện nay, trên thị trường xuất hiện hình thức lừa đảo mới. Đối tượng lừa đảo giả làm nhân viên của các Công ty để chào mời dịch vụ và thông báo cho Khách hàng chuyển tiền để sử dụng sản phẩm, dịch vụ thông qua hình thức chuyển khoản […]