eOrder thông báo Chính sách mua hàng đối với Đơn hàng ngoài
Đăng ký / Đăng nhập
Chương trình CÙNG NHAU VƯỢT QUA Đại dịch Covid 2021
Xem thêm chi tiết
THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ QUỐC KHÁNH 02/09/2021

Kính gửi Quý Khách hàng! Theo lịch nghỉ lễ chung, Eorder sắp xếp cho cán bộ nhân viên nghỉ lễ Quốc Khánh cụ thể như sau: Nghỉ lễ Quốc Khánh: Eorder nghỉ thứ 5 (ngày 02/09) và thứ 6 (ngày 03/09). Các yêu cầu giao hàng tại kho phân phối Hà Nội từ ngày 01/09 […]

Xem thêm chi tiết
Thông báo mua hàng trở lại và tạm dừng hoạt động tại kho Sài Gòn

  Kính gửi Quý Khách hàng! Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 với nhiều chuỗi lây nhiễm, TP. HCM tiếp tục siết chặt giãn cách xã hội. Theo quy định của UBND Thành phố, người dân không được phép ra/vào khu vực bị phong toả. Kể từ ngày 27/08/2021, Eorder tiếp tục nhận […]

Xem thêm chi tiết
Chương trình CÙNG NHAU VƯỢT QUA Đại dịch Covid 2021
Xem thêm chi tiết
THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ QUỐC KHÁNH 02/09/2021

Kính gửi Quý Khách hàng! Theo lịch nghỉ lễ chung, Eorder sắp xếp cho cán bộ nhân viên nghỉ lễ Quốc Khánh cụ thể như sau: Nghỉ lễ Quốc Khánh: Eorder nghỉ thứ 5 (ngày 02/09) và thứ 6 (ngày 03/09). Các yêu cầu giao hàng tại kho phân phối Hà Nội từ ngày 01/09 […]

Xem thêm chi tiết
Thông báo mua hàng trở lại và tạm dừng hoạt động tại kho Sài Gòn

  Kính gửi Quý Khách hàng! Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 với nhiều chuỗi lây nhiễm, TP. HCM tiếp tục siết chặt giãn cách xã hội. Theo quy định của UBND Thành phố, người dân không được phép ra/vào khu vực bị phong toả. Kể từ ngày 27/08/2021, Eorder tiếp tục nhận […]

Xem thêm chi tiết

I. Định nghĩa:

  1. Đơn hàng ngoài: là đơn hàng mà các sản phẩm không mua từ hệ thống taobao.com, tmall.com, 1688.com.
  2. Thanh toán trực tiếp: là hình thức chuyển khoản trực tiếp qua tài khoản cho Nhà cung cấp (NCC) mà không qua hình thức thanh toán đảm bảo qua hệ thống taobao.com, tmall.com và 1688.com.
  3. Phí mua hàng và Kiểm hàng: Phí mua + Kiểm hàng đối với đơn hàng ngoài là 4% giá trị đơn hàng.

II. Chính sách:

  1. Thanh toán: đối với Đơn hàng ngoài theo yêu cầu của Khách hàng, eOrder sẽ chuyển thanh toán trực tiếp tiền hàng tới tài khoản ngân hàng của NCC.
  2. eOrder không đảm bảo mức độ uy tín của NCC cũng như rủi ro NCC có thể không giao hàng hoặc giao không đúng cam kết tại thời điểm mua hàng.
  3. Kiểm hàng: tại thời điểm nhận hàng ở QC, eOrder sẽ thực hiện kiểm theo đúng số lượng và mẫu mã Khách hàng ghi chú trên đơn. Trong tình huống Khách hàng không ghi chú trên đơn eOrder có quyền chuyển hàng về và bỏ dịch vụ Kiểm hàng.
  4. Khiếu nại:

– Lỗi phát sinh từ dịch vụ Mua hàng và Vận chuyển của eOrder: trường hợp eOrder mua hàng không đúng với yêu cầu của Khách hàng (gửi thông tin sai so với yêu cầu của Khách hàng cho người bán khiến người bán phát hàng sai) hoặc hàng hóa có hư hỏng trong quá trình vận chuyển về Việt Nam. eOrder sẽ giải quyết khiếu nại theo đúng Chính sách khiếu nại trên hệ thống eOrder đã thông báo.

– Lỗi phát sinh từ Nhà cung cấp:

+ NCC không phát hàng: eOrder sẽ hỗ trợ Khách hàng tối đa trong việc khiếu nại NCC để đảm bảo quyền lợi của Khách hàng. Tuy nhiên, eOrder sẽ không chịu trách nhiệm bất cứ khoản bồi thường nào trong tình huống trên.

+ Tại thời điểm kiểm hàng: eOrder sẽ hỗ trợ Khách hàng khiếu nại lên NCC, kết quả khiếu nại sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào kết quả làm việc với NCC. Trong trường hợp KN không thành công, eOrder sẽ tiến hành giao hàng về và tất toán đơn hàng như bình thường.

+ Tại thời điểm kiểm hàng eOrder không phát hiện ra lỗi (theo Chính sách kiểm hàng đã cam kết), nếu NCC đồng ý cho đổi/trả hàng, eOrder sẽ chịu toàn bộ chi phí vận chuyển từ VN sang QC để tiến hành đổi trả hàng. Nếu khiếu nại NCC không thành công, (NCC không cho đổi/trả hàng hoặc sau khi đổi/trả NCC không hoàn trả tiền), eOrder sẽ cập nhật lại thông tin khiếu nại tới Khách hàng và kết thúc khiếu nại người bán.

+ Đổi/trả hàng: Khách hàng có nhu cầu đổi trả không phải do lỗi phát sinh từ NCC, eOrder sẽ hỗ trợ KH trao đổi với NCC để đổi trả. Tuy nhiên Khách hàng sẽ chịu mọi chi phí phát sinh và rủi ro (nếu có) trong quá trình đổi/trả.

 Lưu ý: đối với những vấn đề phát sinh không nằm trong Chính sách Đơn hàng ngoài sẽ mặc định được áp dụng theo những Quy định, Chính sách khác đã thông báo trên hệ thống eOrder.vn

Trân trọng thông báo!

BQT eOrder.vn

Bài viết tương tự

Chính sách hàng Lưu kho hàng hóa

(Áp dụng từ tháng 3/2019) Để đảm bảo công tác vận hành, phục vụ việc giao vận hàng hóa tới Quý khách luôn suôn sẻ, giảm thiểu rủi ro thất thoát hàng hóa, eOrder.vn tiến hành điều chỉnh “Chính sách Lưu kho Hàng hóa ” với các nội dung chi tiết như sau: I.        Định nghĩa: […]

Chính sách Quấn bọt khí

I. THÔNG TIN VỀ DỊCH VỤ – Quấn bọt khí là một hình thức đảm bảo an toàn đối với hàng hóa dễ vỡ, dễ biến dạng trong quá trình vận chuyển. Hình thức Quấn bọt khí của eOrder là gì? Có 2 hình thức Quấn bọt khí: – Quấn bọt khí chung: Là hình thức ghép chung nhiều kiện hàng nhỏ […]

Danh mục hàng hóa không vận chuyển đường bay vào Sài Gòn

Do tính chất đặc thù về an ninh hàng không, eOrder không nhận ghép bao một số mặt hàng chuyển thẳng về kho Sài Gòn, bao gồm: Chất lỏng dễ cháy, Chất khí,..

Bài viết liên quan

THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ QUỐC KHÁNH 02/09/2021

Kính gửi Quý Khách hàng! Theo lịch nghỉ lễ chung, Eorder sắp xếp cho cán bộ nhân viên nghỉ lễ Quốc Khánh cụ thể như sau: Nghỉ lễ Quốc Khánh: Eorder nghỉ thứ 5 (ngày 02/09) và thứ 6 (ngày 03/09). Các yêu cầu giao hàng tại kho phân phối Hà Nội từ ngày 01/09 […]

Thông báo mua hàng trở lại và tạm dừng hoạt động tại kho Sài Gòn

  Kính gửi Quý Khách hàng! Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 với nhiều chuỗi lây nhiễm, TP. HCM tiếp tục siết chặt giãn cách xã hội. Theo quy định của UBND Thành phố, người dân không được phép ra/vào khu vực bị phong toả. Kể từ ngày 27/08/2021, Eorder tiếp tục nhận […]