EOrder cập nhật thông tin chậm thông quan Trung Quốc - Việt Nam do ảnh hưởng của dịch Covid-19
Đăng ký / Đăng nhập

Warning: Undefined variable $options in /opt/bitnami/apps/eorder/wp-content/themes/sofbox/single.php on line 19

Warning: Undefined variable $options in /opt/bitnami/apps/eorder/wp-content/themes/sofbox/single.php on line 45

Warning: Undefined variable $options in /opt/bitnami/apps/eorder/wp-content/themes/sofbox/single.php on line 71

Warning: Undefined variable $options in /opt/bitnami/apps/eorder/wp-content/themes/sofbox/single.php on line 86

Kính gửi Quý Khách hàng!

Do chính quyền Trung Quốc theo đuổi chính sách ZERO Covid, các cửa khẩu bị thắt chặt phong toả. Vì vậy trong giai đoạn này EOrder xin cập nhập tình trạng hàng hoá cụ thể tới Quý Khách hàng như sau:

  • Đối với các đơn hàng xuất kho Quảng Châu từ 11-13/02 không về được như dự kiến của tuần trước, do cửa khẩu Hà Khẩu thông báo gia hạn thời gian phong toả dự kiến đến hết ngày 27/03.
  • Đối với các đơn hàng xuất kho Quảng Châu từ 14-19/02 EOrder vận chuyển theo line hàng hoá qua cửa khẩu Đông Hưng, thời gian phong toả dự kiến đến hết ngày 28/03.
  • Hiện những đơn hàng xuất kho Quảng Châu từ 20/02-09/03 một số xe hàng đã thông quan thành công, tuy nhiên còn lại một số xe chưa qua biên được đang được xếp xe tại cửa khẩu Hữu Nghị, dự kiến phong toả tới hết ngày 26/03.
  • Hàng hoá xuất kho từ ngày 09/03 trở đi hàng hoá được vận chuyển theo line hàng mới thời gian dự kiến về kho phân phối trong vòng 10-15 ngày.
  • EOrder sẽ tiếp tục cập nhật thông tin chi tiết tình trạng vận chuyển các đơn hàng qua live chat hoặc qua phần ghi chú/trao đổi trên đơn tới Quý Khách hàng.

Tình hình các cửa khẩu phong toả là bất khả kháng theo chính sách của chính quyền Trung Quốc, vì vậy các thông tin dự kiến trên có thể thay đổi. EOrder sẽ cố gắng cập nhật và thông tin tới Khách hàng sớm nhất có thể.

Trước tình hình chậm thông quan bất khả kháng này, EOrder sẽ không thực hiện chính sách cam kết vận chuyển trong thời gian 30 ngày và không tiếp nhận các yêu cầu hủy đơn trong điều kiện thông quan khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

EOrder xin thông báo để Quý khách nắm thông tin chủ động trong việc kinh doanh và rất mong nhận được sự hỗ trợ, thông cảm từ Quý Khách hàng.

Trân Trọng!
BQT EOrder.vn

Bài viết tương tự

THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ QUỐC KHÁNH 02/09/2023

Kính gửi Quý Khách hàng! Theo lịch nghỉ lễ chung, EOrder sắp xếp cho cán bộ nhân viên nghỉ lễ Quốc Khánh cụ thể như sau: –       Nghỉ lễ Quốc Khánh: EOrder nghỉ thứ 6 (ngày 01/09) và thứ 7 (ngày 02/09). –       Các yêu cầu giao hàng tại kho phân phối Hà Nội và Sài Gòn từ ngày 01/09 đến 03/09 sẽ bị […]

Cảnh báo thủ đoạn lừa chuyển tiền qua việc quét mã QR

Kính gửi Quý Khách hàng, Hiện nay, trên thị trường xuất hiện hình thức lừa đảo mới. Đối tượng lừa đảo giả làm nhân viên của các Công ty để chào mời dịch vụ và thông báo cho Khách hàng chuyển tiền để sử dụng sản phẩm, dịch vụ thông qua hình thức chuyển khoản […]

Bài viết liên quan

Chính sách mua hàng đối với sản phẩm hạn chế nhập

I. Định nghĩa: Mặt hàng hạn chế nhập là những mặt hàng thuộc danh mục sản phẩm ngành hàng sau: Mỹ phẩm: Son, phấn mắt, kem dưỡng da, … Thực phẩm: Bánh, hoa quả sấy khô, trà, … Dụng cụ, thiết bị y tế: Khẩu trang, máy đo huyết áp, … Cây, củ giống: Cây […]

EOrder thông báo về việc vận hành duy nhất trên website eorder.vn

Kính gửi Quý Khách hàng! EOrder xin thông báo về việc vận hành, hỗ trợ Khách hàng trên website với các thông tin cụ thể như sau: Website: EOrder vận hành duy nhất trên trang chính là eorder.vn, Khách hàng đặt hàng và sử dụng dịch vụ vui lòng truy cập website eorder.vn để đặt […]

NGUYÊN TẮC HỢP TÁC CÙNG EORDER

Khi lựa chọn sử dụng dịch vụ của EOrder là Quý khách đồng ý tuân thủ các nguyên tắc dưới đây: 1. Quý khách là người trực tiếp chịu trách nhiệm với các thông tin cá nhân đã cung cấp khi đăng ký sử dụng dịch vụ của EOrder. 2. Quý khách đã tìm hiểu […]