Chính sách mua hàng từ Trung Quốc về Việt Nam tại eorder.vn
Đăng ký / Đăng nhập
Thông báo triển khai dịch vụ Quấn bọt khí

Kính gửi Quý Khách hàng! Do nguyên nhân khách quan, bất khả kháng, hiện tại tất hàng hoá đóng gỗ đều không thể thông quan về Việt Nam. Vì vậy eOrder đã thông báo tạm ngừng cung cấp dịch vụ Đóng gỗ từ ngày 11/06/2020. Để hạn chế rủi ro cho hàng hoá trong quá trình vận chuyển, eOrder chính […]

Xem thêm chi tiết
TB “dừng áp dụng” điều kiện thông quan hàng hóa về Việt Nam

Từ ngày 29/07/2020 eOrder tiến hành nhận đơn hàng bình thường trở lại, tất cả các đơn hàng Vận chuyển thường sẽ không cần áp dụng điều kiện thông quan theo hình thức Thương mại điện tử

Xem thêm chi tiết
Thông báo tiếp tục điều chỉnh tăng phí VCQT về Việt Nam

Do biến động của thị trường, điều chỉnh tăng 3.000đ/kg đối với hình thức Vận Chuyển Thường, với tất cả các mức trọng lượng của đơn hàng, đối với các đơn hàng đặt cọc từ 17h00 ngày 25/07/2020.

Xem thêm chi tiết
Thông báo triển khai dịch vụ Quấn bọt khí

Kính gửi Quý Khách hàng! Do nguyên nhân khách quan, bất khả kháng, hiện tại tất hàng hoá đóng gỗ đều không thể thông quan về Việt Nam. Vì vậy eOrder đã thông báo tạm ngừng cung cấp dịch vụ Đóng gỗ từ ngày 11/06/2020. Để hạn chế rủi ro cho hàng hoá trong quá trình vận chuyển, eOrder chính […]

Xem thêm chi tiết
TB “dừng áp dụng” điều kiện thông quan hàng hóa về Việt Nam

Từ ngày 29/07/2020 eOrder tiến hành nhận đơn hàng bình thường trở lại, tất cả các đơn hàng Vận chuyển thường sẽ không cần áp dụng điều kiện thông quan theo hình thức Thương mại điện tử

Xem thêm chi tiết
Thông báo tiếp tục điều chỉnh tăng phí VCQT về Việt Nam

Do biến động của thị trường, điều chỉnh tăng 3.000đ/kg đối với hình thức Vận Chuyển Thường, với tất cả các mức trọng lượng của đơn hàng, đối với các đơn hàng đặt cọc từ 17h00 ngày 25/07/2020.

Xem thêm chi tiết
  1. chính sách mua hàng trung quốc việt nam tại eorderĐịnh nghĩa:

– Mua hàng từ Trung Quốc về Việt Nam là quá trình eOrder làm việc với Khách hàng và Nhà cung cấp (NCC) để thực hiện việc mua đơn hàng theo đúng yêu cầu hợp lý của Khách hàng và khả năng đáp ứng của NCC.

  1. Mức phí mua hàng

– Mức phí mua hàng từ Trung Quốc được quy định trong bảng phí dịch vụ. Vui lòng tham khảo tại đây.

– Đối với các đơn hàng mua ngoài (đặt mua các sản phẩm ngoài các trang web taobao.com, tmall.com, 1688.com), eOrder thu phí dịch vụ mua hàng là 4% và tỷ lệ đặt cọc là 100% giá trị hàng hóa.

  1. Quy định mua hàng từ Trung Quốc:

a.Hàng hóa:

– Là các sản phẩm không nằm trong danh mục hàng Quốc cấm của Nhà nước, hàng không được phép mua theo quy định của eOrder. (Chi tiết xem tại đây)

b. Thời gian mua hàng

– EOrder cam kết hoàn thành việc mua hàng trong vòng 24h tính từ thời điểm đơn hàng được đặt cọc. Trong trường hợp có lý do khách quan không thể mua được (ví dụ: cần chờ Khách hàng xác nhận lại thông tin, cần chờ Nhà cung cấp phản hồi lại thông tin), thì eOrder phải thông báo với Quý Khách hàng trên đơn.

– EOrder chỉ thực hiện việc mua các đơn hàng đã đủ điều kiện về tài chính. Trường hợp đơn hàng có phát sinh tăng số lượng, tăng giá… dẫn đến thiếu tài chính; eOrder sẽ yêu cầu Khách hàng nạp bổ sung tài chính theo đúng quy định trước khi mua đơn hàng;

– EOrder cam kết không thu phí dịch vụ mua hàng từ Trung Quốc đối với những đơn hàng được xác nhận là không mua theo đúng cam kết do lỗi chủ quan của eOrder.

– Chính sách Mua hàng 24h áp dụng các đơn hàng đặt cọc trong tất cả các ngày trong tuần và đa phần các dịp lễ, trừ những dịp lễ có thông báo trước.

c.Thông tin giao dịch

– EOrder căn cứ vào các thông tin trên đơn để thực hiện giao dịch. Trong trường hợp eOrder cần xác nhận thông tin từ Khách hàng (ví dụ: hỏi lại sản phẩm), Quý khách vui lòng phản hồi sớm trên đơn;

– Do đặc thù các đơn hàng trên eOrder có nhiều sản phẩm, và việc bán hàng trực tuyến thường xuyên có tình trạng hết hàng đối với một số sản phẩm nhất định; eOrder sẽ vẫn đặt mua đơn hàng nếu có một trong số các sản phẩm trên đơn bị hết hàng. Trong trường hợp có yêu cầu bắt buộc mua đủ các mặt hàng, quý khách vui lòng ghi chú trên đơn để nhân viên mua hàng có thể xử lý theo yêu cầu của Quý khách.

– EOrder thực hiện các yêu cầu mua sản phẩm theo trình tự ưu tiên như sau: ghi chú trên sản phẩm; các thuộc tính sản phẩm Khách hàng đã chọn trên công cụ đặt hàng; ghi chú trên đơn hàng. Quý khách lưu ý ghi chú yêu cầu rõ ràng, tránh gây hiểu nhầm (ví dụ: Không viết tắt M thay cho “mình”, vì M rất dễ nhầm lẫn với kích cỡ sản phẩm đặt mua). EOrder sẽ ko chịu trách nhiệm khi thông tin Khách hàng ghi chú trên đơn không rõ ràng;

– EOrder chỉ kiểm tra và xử lý các yêu cầu/trả lời các câu hỏi liên quan đến việc tìm hiểu thông tin đơn hàng nếu các yêu cầu đó được Khách hàng ghi chú trên đơn hàng trước thời điểm chuyên viên Giao dịch thực hiện việc mua hàng 30 phút (bao gồm cả yêu cầu về số lượng sản phẩm tối thiểu cần mua trên đơn);

– EOrder sẽ thực hiện truy thu/hoàn lại tài chính trên đơn hàng khi có phát sinh thêm tăng/giảm liên quan tới số lượng sản phẩm và phí vận chuyển;

– EOrder thực hiện điều chỉnh lại tiền cọc ngay tại thời điểm mua hàng nếu giá trị đơn hàng có thay đổi do thêm/bớt số lượng hoặc tăng/giảm giá sản phẩm. Trong trường hợp số tiền điều chỉnh nhỏ hơn 5% giá trị đơn hàng hoặc nhỏ hơn 50.000VNĐ eOrder sẽ không thực hiện hoàn lại tiền cọc ngay, mà sẽ giảm trừ khi đơn hàng được tất toán.

– Đối với các sản phẩm thuộc nhóm có nguy cơ rủi ro cao như sành sứ, gốm, thủy tinh, pha lê, bóng đèn được làm từ chất liệu nhựa cứng, sản phẩm có chất liệu bằng nhựa thông… (dễ hư hại trong quá trình vận chuyển, hạn chế vận chuyển…), Quý Khách hàng nên thực hiện Đóng gỗ riêng kiện đơn hàng để giảm thiểu rủi ro trong quá trình vận chuyển. EOrder sẽ mặc định Khách hàng chấp nhận toàn bộ rủi ro vận chuyển khi lên đơn và sẽ từ chối tất cả khiếu nại liên quan đến hỏng hóc, gẫy vỡ, trầy xước sản phẩm phát sinh do khâu vận chuyển từ Nhà cung cấp tới kho Trung Quốc hoặc từ kho Trung Quốc về Việt Nam.

– Đối với đơn hàng mua sản phẩm là hàng cũ, hàng thanh lý, hàng được NCC phát mẫu mã ngẫu nhiên (có ghi thông báo trên link sản phẩm hoặc theo thông tin người bán cung cấp): eOrder sẽ mua hàng nhưng không cam kết kiểm về mẫu mã, chất lượng sản phẩm (ví dụ như mức độ cũ, hoen ố, mốc, loang màu, trầy xước…).

– Đối với mặt hàng CPU, chip, vi mạch, bo mạch… EOrder không cam kết về hoạt động, không đảm bảo kiểm về tem sản phẩm, capble nối, chân mạch…

– Đối với đơn hàng mua ngoài cần đặt cọc 100% giá trị hàng hoá, Khách hàng vui lòng cân nhắc kĩ và xác nhận những rủi ro khi lên đơn bao gồm: NCC nhận tiền nhưng không phát hàng; đơn hàng sai, lỗi, thiếu hàng nhưng không khiếu nại được người bán (NCC từ chối xử lý khiếu nại)…

– Đối với các đơn hàng có phiếu giảm giá từ NCC, eOrder sẽ tiến hành làm việc với NCC để kiểm tra cụ thể về ưu đãi giảm giá:

+ Trường hợp ưu đãi giảm giá trực tiếp cho đơn hàng của Khách, eOrder sẽ tiến hành cập nhật số tiền chiết khấu vào đơn hàng cho Khách hàng.

+ Trường hợp ưu đãi cộng dồn điểm tích lũy và dùng điểm tích lũy để quay số mới được hưởng chiết khấu, eOrder từ chối hỗ trợ tích điểm và quay số.

– Phí vận chuyển nội địa TQ:

– EOrder chủ động điền phí vận chuyển cho các đơn hàng theo quy định về cách tính phí vận chuyển của NCC và các quy định tính PVC đã được thông báo. Nếu cần kiểm tra lại phí vận chuyển, Quý khách vui lòng thông báo trước thời gian mua hàng 30 phút;

– Phí vận chuyển nội địa cho các đơn hàng cùng sản phẩm, cùng số lượng, cùng NCC có thể khác nhau trong các lần mua hàng (do NCC có nhiều chính sách, sử dụng hình thức VC khác nhau cho mỗi thời điểm,…). EOrder sẽ không thông báo lại mức phí vận chuyển nội địa cho đơn hàng nếu mức phí không vượt quá mức khung phí chuyển phát nhanh tại Trung Quốc (trung bình khoảng 10 tệ/1kg đầu tiên, 3-5 tệ/1kg tiếp theo) hoặc không có yêu cầu từ Khách hàng;

d. Hủy đơn hàng:

– Trước, trong và sau khi mua hàng (trước thời điểm eOrder nhận được hàng từ NCC); Khách hàng & eOrder có thể/đồng ý hủy đơn hàng vào các thời điểm và trong các trường hợp sau:

+ Sau 05 ngày liên lạc (05 ngày làm việc) mà vẫn không nhận được thông tin phản hồi từ NCC;

+ Sau 05 ngày eOrder thông báo nhưng Quý khách không bổ sung tài chính cho đơn hàng;

+ Khách hàng có yêu cầu hủy đơn trước thời gian mua hàng 30 phút;

+ Sau khi mua hàng, Khách hàng có thể yêu cầu hủy. EOrder sẽ đồng ý hủy đơn nếu NCC đồng ý (theo chính sách của NCC). Trong trường hợp NCC đã giao hàng, Khách hàng yêu cầu hủy đơn có thể phải thanh toán phí vận chuyển nội địa giao hàng và trả lại hàng.

– EOrder chỉ chấp nhận các yêu cầu Hủy hàng khi có ghi chú trên đơn hàng trong thời gian quy định.

e. Các lưu ý:

– Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin liên hệ (email và số điện thoại) khi sử dụng dịch vụ đặt hàng qua eOrder;

+ Trong một số trường hợp eOrder sẽ chủ động liên lạc với Quý khách để xác nhận thông tin và thỏa thuận thêm những nội dung phát sinh, thông tin liên quan đến đơn hàng. Trong trường hợp thông tin liên hệ không chính xác, eOrder không đảm bảo việc giao dịch được thực hiện đúng trong thời gian quy định.

– Nhà cung cấp (NCC): Là cá nhân/tổ chức cung cấp hàng hóa mà Khách hàng đặt mua, có mối quan hệ độc lập với eOrder .

– Với tư cách là đơn vị trung gian nhập hàng hóa, eOrder sẽ làm việc với NCC để đảm bảo hàng hóa đáp ứng đúng các yêu cầu nằm trong phạm vi dịch vụ mà eOrder cung cấp.

Như vậy, bạn có thể liên hệ với eOrder qua thông tin hỗ trợ nếu có vấn đề thắc mắc cần hỗ trợ. Bên cạnh đó, đăng ký sử dụng dịch vụ nhập hàng Trung Quốc ngay tại đây để được hỗ trợ order hàng uy tín và chất lượng nhé.

eorder.vn là môt sản phẩm dịch vụ của EB2B

Bài viết tương tự

Chính sách Quấn bọt khí

I. THÔNG TIN VỀ DỊCH VỤ – Quấn bọt khí là một hình thức đảm bảo an toàn đối với hàng hóa dễ vỡ, dễ biến dạng trong quá trình vận chuyển. Hình thức Quấn bọt khí của eOrder là gì? Có 2 hình thức Quấn bọt khí: – Quấn bọt khí chung: Là hình thức ghép chung nhiều kiện hàng nhỏ […]

eOrder thông báo Chính sách mua hàng đối với Đơn hàng ngoài

I. Định nghĩa: Đơn hàng ngoài: là đơn hàng mà các sản phẩm không mua từ hệ thống taobao.com, tmall.com, 1688.com. Thanh toán trực tiếp: là hình thức chuyển khoản trực tiếp qua tài khoản cho Nhà cung cấp (NCC) mà không qua hình thức thanh toán đảm bảo qua hệ thống taobao.com, tmall.com và […]

Danh mục hàng hóa không vận chuyển đường bay vào Sài Gòn

Do tính chất đặc thù về an ninh hàng không, eOrder không nhận ghép bao một số mặt hàng chuyển thẳng về kho Sài Gòn, bao gồm: Chất lỏng dễ cháy, Chất khí,..

Bài viết liên quan

Thông báo triển khai dịch vụ Quấn bọt khí

Kính gửi Quý Khách hàng! Do nguyên nhân khách quan, bất khả kháng, hiện tại tất hàng hoá đóng gỗ đều không thể thông quan về Việt Nam. Vì vậy eOrder đã thông báo tạm ngừng cung cấp dịch vụ Đóng gỗ từ ngày 11/06/2020. Để hạn chế rủi ro cho hàng hoá trong quá trình vận chuyển, eOrder chính […]

TB “dừng áp dụng” điều kiện thông quan hàng hóa về Việt Nam

Từ ngày 29/07/2020 eOrder tiến hành nhận đơn hàng bình thường trở lại, tất cả các đơn hàng Vận chuyển thường sẽ không cần áp dụng điều kiện thông quan theo hình thức Thương mại điện tử

Thông báo tiếp tục điều chỉnh tăng phí VCQT về Việt Nam

Do biến động của thị trường, điều chỉnh tăng 3.000đ/kg đối với hình thức Vận Chuyển Thường, với tất cả các mức trọng lượng của đơn hàng, đối với các đơn hàng đặt cọc từ 17h00 ngày 25/07/2020.