Chính sách khiếu nại dịch vụ đặt hàng từ Trung Quốc về Việt Nam
Đăng ký / Đăng nhập

chính sách khiếu nại dịch vụ tại eorder

1. Định nghĩa:
– Xử lý Khiếu nại là quá trình tiếp nhận, xử lý các vấn đề mà các bên cung cấp dịch vụ không thực hiện đúng theo quy định của các dịch vụ mà eOrder và các đối tác cung ứng dịch vụ cung cấp. Các dịch vụ mà eOrder cung cấp (mua hàng, kiểm hàng, đóng gói, giao hàng nội địa, quản lý hàng hóa…), do các đối tác cung ứng dịch vụ cung cấp (vận chuyển, cung cấp hàng hóa).

2. Chính sách xử lý khiếu nại dịch vụ
a. Thời gian thực hiện, tiếp nhận và xử lý Khiếu nại dịch vụ
• Thời gian Khách hàng thực hiện Khiếu nại:
– Trong quá trình sử dụng dịch vụ nhưng không quá 03 ngày kể từ thời điểm eOrder giao hàng.
• Thời gian tiếp nhận và xử lý khiếu nại:
– eOrder cam kết tiếp nhận và xử lý mọi yêu cầu khiếu nại được xác định là hợp lệ (quy định dưới đây).
• Thời gian eOrder phản hồi v/v đã tiếp nhận/yêu cầu bổ sung thông tin: Từ 1 – 2 ngày.
• Thời gian xử lý Khiếu nại dịch vụ phụ thuộc vào các yếu tố sau:
+ Đối với các khiếu nại cần xác nhận thông tin hoặc làm việc với bên thứ ba gồm (nhà cung cấp, đơn vị vận chuyển…): eOrder sẽ phải làm việc với các đơn vị này để có thông tin và xử lý khiếu nại.
+ Đối với các khiếu nại phát sinh từ lỗi dịch vụ của chính eOrder, eOrder sẽ xử lý trong vòng 03 ngày trong trường hợp không bị gián đoạn trong quá trình trao đổi & liên lạc với Khách hàng về các phương án xử lý.
+ Đối với các khiếu nại phát sinh trên những đơn hàng không sử dụng dịch vụ Kiểm hàng (thiếu hoặc sai/lỗi) và khiếu nại hỗ trợ (hỗ trợ liên hệ, chuyển hàng đổi/trả/bảo hành sản phẩm các phát sinh không nằm trong phạm vi kiểm hàng của eOrder, đổi/trả sản phẩm theo yêu từ phía Khách hàng) eOrder sẽ hỗ trợ xử lý Khiếu nại người bán, trong vòng 30 ngày kể từ ngày tiếp nhận khiếu nại dịch vụ đặt hàng, nếu Khiếu nại người bán không thành công hoặc không có kết quả eOrder sẽ thông tin lại về lộ trình khiếu nại và xin phép kết thúc khiếu nại.

b. Quy định
– Thời điểm thực hiện khiếu nại: Kể từ sau khi mua hàng, Khách hàng có thể thực hiện khiếu nại dịch vụ.
– Cách thức khiếu nại: Qua chức năng gửi khiếu nại trên website
– Thông tin khiếu nại: Thông tin khiếu nại cần ghi đầy đủ nội dung. Đối với các khiếu nại thiếu hàng, cần ghi rõ id sản phẩm thiếu. Đối với khiếu nại hàng sai, lỗi, hỏng hóc, nội dung yêu cầu khiếu nại và ảnh chụp thực trạng sản phẩm/hàng hóa cần khiếu nại. Đối với các khiếu nại liên quan tới khối lượng, cần chụp hình ảnh khối lượng hàng hóa tại kho hoặc có sự chứng kiến của nhân viên eOrder và tình trạng kiện hàng vẫn còn chưa mở. Đối với các khiếu nại khác, eOrder có thể yêu cầu các thông tin thêm để có thể làm việc với đơn vị nhà cung cấp, vận chuyển (nếu cần).
– Hình thức liên lạc: eOrder sẽ trao đổi thông qua điện thoại và trao đổi trực tiếp trên trang chi tiết khiếu nại.
– Hỗ trợ khiếu nại không nằm trong phạm vi cam kết dịch vụ của eOrder : Đối với các Khiếu nại liên quan đến NCC khi NCC vi phạm điều khoản giao dịch hàng hóa (điều khoản giao dịch trên các website bán hàng); hoặc khiếu nại các đơn không sử dụng dịch vụ kiểm hàng; eOrder sẽ trực tiếp xử lý hoặc hỗ trợ Khách hàng xử lý. eOrder yêu cầu Khách hàng hợp tác cùng eOrder trong suốt thời gian xử lý Khiếu nại NCC;
– Đối với các sản phẩm/hàng hóa là đồ điện tử, eOrder sẽ tiếp nhận xử lý các khiếu nại liên quan nứt, gãy sản phẩm; không tiếp nhận và xử lý các khiếu nại liên quan đến hoạt động, chi tiết các bộ phận, bảo hành và chất lượng sản phẩm.
– Trong một số trường hợp, eOrder sẽ yêu cầu Khách hàng chủ động thực hiện khiếu nại với NCC (ví dụ: Khách hàng đã có thỏa thuận trước với NCC về sản phẩm, eOrder chỉ thanh toán tiền theo yêu cầu; Khách hàng không đăng ký sử dụng dịch vụ Kiểm hàng,…)

c. Chính sách bồi thường

d. Các lưu ý
– eOrder thiết lập các mức phí trên cơ sở giảm thiểu tối đa chi phí nhập hàng đối với Khách hàng để tạo ra những lợi thế cạnh tranh. Với đặc thù có nhiều rủi ro khó kiểm soát trong hoạt động kiểm hàng số lượng lớn & vận chuyển đường bộ theo các bao hàng như dễ móp méo hộp, chèn ép sản phẩm… eOrder khuyến khích Khách hàng lựa chọn hàng hóa, cách thức đóng gói/vận chuyển phù hợp và chia sẻ rủi ro với eOrder khi xảy ra thiệt hại ngoài mong muốn.
– Việc đổi/trả hàng luôn chứa đựng nhiều rủi ro, eOrder không khuyến khích xử lý Khiếu nại Dịch vụ theo phương án đổi/trả hàng.
– Trong quá trình xử lý các Khiếu nại Dịch vụ có liên quan đến NCC, eOrder sẽ yêu cầu sự hợp tác từ Quý khách để việc thực hiện Khiếu nại được nhanh chóng và chính xác.
– Chính sách giải quyết khiếu nại trên không áp dụng đối với mặt hàng siêu dễ vỡ như: thủy tinh, pha lê, sành sứ, nhựa thông,…

Như vậy, bạn có thể liên hệ với eOrder qua thông tin hỗ trợ nếu có vấn đề thắc mắc cần hỗ trợ. Bên cạnh đó, đăng ký sử dụng dịch vụ nhập hàng Trung Quốc ngay tại đây để được hỗ trợ order hàng uy tín và chất lượng nhé.

eorder.vn là môt sản phẩm dịch vụ của EB2B

Bài viết tương tự

NGUYÊN TẮC HỢP TÁC CÙNG EORDER

Khi lựa chọn sử dụng dịch vụ của EOrder là Quý khách đồng ý tuân thủ các nguyên tắc dưới đây: 1. Quý khách là người trực tiếp chịu trách nhiệm với các thông tin cá nhân đã cung cấp khi đăng ký sử dụng dịch vụ của EOrder. 2. Quý khách đã tìm hiểu […]

Eorder thông báo các mặt hàng tạm dừng vận chuyển từ 23/12/2021 đến 08/01/2022

Do tình hình thông quan hiện tại bị hạn chế và gặp nhiều khó khăn. Vì vậy trong giai đoạn này. Eorder trân trọng thông báo để Khách hàng chủ động trong kinh doanh, mọi thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ phòng DVKH để được hỗ trợ.

Chính sách hàng Lưu kho hàng hóa

(Áp dụng từ tháng 3/2019) Để đảm bảo công tác vận hành, phục vụ việc giao vận hàng hóa tới Quý khách luôn suôn sẻ, giảm thiểu rủi ro thất thoát hàng hóa, eOrder.vn tiến hành điều chỉnh “Chính sách Lưu kho Hàng hóa ” với các nội dung chi tiết như sau: I.        Định nghĩa: […]

Bài viết liên quan

Thông báo lịch nghỉ và lịch làm việc lại sau Tết Nguyên Đán 2023

Kính gửi Quý Khách hàng! EOrder xin thông báo lịch nghỉ Tết và thời gian làm việc sau Tết Âm Lịch 2023 như sau: Lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2023: –       Thời gian giao hàng tại kho phân phối Hà Nội đến hết ngày 18/01/2023 (tức ngày 27/12 Âm lịch). –      Thời gian giao […]

Thông báo tạm ngưng dịch vụ từ 14h30 ngày 09/01/2023

Kính gửi Quý Khách Hàng! Để chuẩn bị cho các hoạt động tổng kết cuối năm, từ 14h30 ngày 09/01/2023 EOrder xin phép tạm ngưng dịch vụ bao gồm: Chăm sóc Khách Hàng, mua hàng và xuất hàng tại kho Hà Nội (kho Sài Gòn vẫn hoạt động bình thường).  – Những yêu cầu giao hàng tại kho Hà Nội sẽ được […]