Chính sách khiếu nại dịch vụ đặt hàng từ Trung Quốc về Việt Nam
Đăng ký / Đăng nhập
eOrder thông báo điều chỉnh tăng tỷ giá ngày 28/11/2020

Tất cả các đơn hàng được đặt cọc từ 00h00 ngày 28/11/2020 sẽ áp dụng theo mức tỷ giá: 1 NDT = 3700 VNĐ.

Xem thêm chi tiết
eOrder thông báo điều chỉnh tăng tỷ giá ngày 25/11/2020

Tất cả các đơn hàng được đặt cọc từ 00h00 ngày 25/11/2020 sẽ áp dụng theo mức tỷ giá: 1 NDT = 3670 VNĐ.

Xem thêm chi tiết
Eorder thông báo điều chỉnh tăng tỷ giá ngày 20/11/2020

Tất cả các đơn hàng được đặt cọc từ 00h00 ngày 20/11/2020 sẽ áp dụng theo mức tỷ giá: 1 NDT = 3650 VNĐ.

Xem thêm chi tiết
eOrder thông báo điều chỉnh tăng tỷ giá ngày 28/11/2020

Tất cả các đơn hàng được đặt cọc từ 00h00 ngày 28/11/2020 sẽ áp dụng theo mức tỷ giá: 1 NDT = 3700 VNĐ.

Xem thêm chi tiết
eOrder thông báo điều chỉnh tăng tỷ giá ngày 25/11/2020

Tất cả các đơn hàng được đặt cọc từ 00h00 ngày 25/11/2020 sẽ áp dụng theo mức tỷ giá: 1 NDT = 3670 VNĐ.

Xem thêm chi tiết
Eorder thông báo điều chỉnh tăng tỷ giá ngày 20/11/2020

Tất cả các đơn hàng được đặt cọc từ 00h00 ngày 20/11/2020 sẽ áp dụng theo mức tỷ giá: 1 NDT = 3650 VNĐ.

Xem thêm chi tiết

chính sách khiếu nại dịch vụ tại eorder

1. Định nghĩa:
– Xử lý Khiếu nại là quá trình tiếp nhận, xử lý các vấn đề mà các bên cung cấp dịch vụ không thực hiện đúng theo quy định của các dịch vụ mà eOrder và các đối tác cung ứng dịch vụ cung cấp. Các dịch vụ mà eOrder cung cấp (mua hàng, kiểm hàng, đóng gói, giao hàng nội địa, quản lý hàng hóa…), do các đối tác cung ứng dịch vụ cung cấp (vận chuyển, cung cấp hàng hóa).

2. Chính sách xử lý khiếu nại dịch vụ
a. Thời gian thực hiện, tiếp nhận và xử lý Khiếu nại dịch vụ
• Thời gian Khách hàng thực hiện Khiếu nại:
– Trong quá trình sử dụng dịch vụ nhưng không quá 03 ngày kể từ thời điểm eOrder giao hàng.
• Thời gian tiếp nhận và xử lý khiếu nại:
– eOrder cam kết tiếp nhận và xử lý mọi yêu cầu khiếu nại được xác định là hợp lệ (quy định dưới đây).
• Thời gian eOrder phản hồi v/v đã tiếp nhận/yêu cầu bổ sung thông tin: Từ 1 – 2 ngày.
• Thời gian xử lý Khiếu nại dịch vụ phụ thuộc vào các yếu tố sau:
+ Đối với các khiếu nại cần xác nhận thông tin hoặc làm việc với bên thứ ba gồm (nhà cung cấp, đơn vị vận chuyển…): eOrder sẽ phải làm việc với các đơn vị này để có thông tin và xử lý khiếu nại.
+ Đối với các khiếu nại phát sinh từ lỗi dịch vụ của chính eOrder, eOrder sẽ xử lý trong vòng 03 ngày trong trường hợp không bị gián đoạn trong quá trình trao đổi & liên lạc với Khách hàng về các phương án xử lý.
+ Đối với các khiếu nại phát sinh trên những đơn hàng không sử dụng dịch vụ Kiểm hàng (thiếu hoặc sai/lỗi) và khiếu nại hỗ trợ (hỗ trợ liên hệ, chuyển hàng đổi/trả/bảo hành sản phẩm các phát sinh không nằm trong phạm vi kiểm hàng của eOrder, đổi/trả sản phẩm theo yêu từ phía Khách hàng) eOrder sẽ hỗ trợ xử lý Khiếu nại người bán, trong vòng 30 ngày kể từ ngày tiếp nhận khiếu nại dịch vụ đặt hàng, nếu Khiếu nại người bán không thành công hoặc không có kết quả eOrder sẽ thông tin lại về lộ trình khiếu nại và xin phép kết thúc khiếu nại.

b. Quy định
– Thời điểm thực hiện khiếu nại: Kể từ sau khi mua hàng, Khách hàng có thể thực hiện khiếu nại dịch vụ.
– Cách thức khiếu nại: Qua chức năng gửi khiếu nại trên website
– Thông tin khiếu nại: Thông tin khiếu nại cần ghi đầy đủ nội dung. Đối với các khiếu nại thiếu hàng, cần ghi rõ id sản phẩm thiếu. Đối với khiếu nại hàng sai, lỗi, hỏng hóc, nội dung yêu cầu khiếu nại và ảnh chụp thực trạng sản phẩm/hàng hóa cần khiếu nại. Đối với các khiếu nại liên quan tới khối lượng, cần chụp hình ảnh khối lượng hàng hóa tại kho hoặc có sự chứng kiến của nhân viên eOrder và tình trạng kiện hàng vẫn còn chưa mở. Đối với các khiếu nại khác, eOrder có thể yêu cầu các thông tin thêm để có thể làm việc với đơn vị nhà cung cấp, vận chuyển (nếu cần).
– Hình thức liên lạc: eOrder sẽ trao đổi thông qua điện thoại và trao đổi trực tiếp trên trang chi tiết khiếu nại.
– Hỗ trợ khiếu nại không nằm trong phạm vi cam kết dịch vụ của eOrder : Đối với các Khiếu nại liên quan đến NCC khi NCC vi phạm điều khoản giao dịch hàng hóa (điều khoản giao dịch trên các website bán hàng); hoặc khiếu nại các đơn không sử dụng dịch vụ kiểm hàng; eOrder sẽ trực tiếp xử lý hoặc hỗ trợ Khách hàng xử lý. eOrder yêu cầu Khách hàng hợp tác cùng eOrder trong suốt thời gian xử lý Khiếu nại NCC;
– Đối với các sản phẩm/hàng hóa là đồ điện tử, eOrder sẽ tiếp nhận xử lý các khiếu nại liên quan nứt, gãy sản phẩm; không tiếp nhận và xử lý các khiếu nại liên quan đến hoạt động, chi tiết các bộ phận, bảo hành và chất lượng sản phẩm.
– Trong một số trường hợp, eOrder sẽ yêu cầu Khách hàng chủ động thực hiện khiếu nại với NCC (ví dụ: Khách hàng đã có thỏa thuận trước với NCC về sản phẩm, eOrder chỉ thanh toán tiền theo yêu cầu; Khách hàng không đăng ký sử dụng dịch vụ Kiểm hàng,…)

c. Chính sách bồi thường
– Trong trường hợp eOrder thực hiện không đúng cam kết dịch vụ mua hàng: bồi thường 100% giá trị tiền hàng & phí mua hàng đối với các sản phẩm thiếu; thỏa thuận bồi thường với các sản phẩm mua sai yêu cầu;
– Trong trường hợp eOrder thực hiện không đúng cam kết dịch vụ kiểm hàng: bồi thường 100% giá trị tiền hàng & phí kiểm hàng đối với các sản phẩm thiếu; thỏa thuận bồi thường đối với các sản phẩm kiểm hàng không phát hiện được các lỗi sai theo quy định;
– Trường hợp hàng hóa bị thất lạc do các nguyên nhân chủ quan của eOrder hoặc đơn vị vận chuyển: bồi thường 100% giá trị hàng hóa và các phí dịch vụ liên quan;
– Trường hợp hàng hóa bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển: hoàn 100% giá trị thiệt hại và phí đóng gói nếu lỗi phát sinh do eOrder không thực hiện đúng các yêu cầu đóng gói hợp lý của Khách hàng; hoàn 100% giá trị thiệt hại và phí vận chuyển chênh lệch nếu lỗi phát sinh do eOrder không thực hiện đúng các yêu cầu vận chuyển hợp lý của Khách hàng; thương lượng mức bồi thường/chia sẻ trong các trường hợp hỏng hóc không đáng có và không kiểm soát được trong quá trình vận chuyển.
– Trường hợp Khách hàng trả lại hàng hóa do lỗi của eOrder, eOrder sẽ có trách nhiệm bồi hoàn 100% tiền hàng và Phí kiểm, Phí mua hàng nhưng không bao gồm PVC Quốc tế đối với kiện hàng trả về <10kg và chia sẻ 50% PVC Quốc tế đối với kiện >10kg.

d. Các lưu ý
– eOrder thiết lập các mức phí trên cơ sở giảm thiểu tối đa chi phí nhập hàng đối với Khách hàng để tạo ra những lợi thế cạnh tranh. Với đặc thù có nhiều rủi ro khó kiểm soát trong hoạt động kiểm hàng số lượng lớn & vận chuyển đường bộ theo các bao hàng như dễ móp méo hộp, chèn ép sản phẩm… eOrder khuyến khích Khách hàng lựa chọn hàng hóa, cách thức đóng gói/vận chuyển phù hợp và chia sẻ rủi ro với eOrder khi xảy ra thiệt hại ngoài mong muốn.
– Việc đổi/trả hàng luôn chứa đựng nhiều rủi ro, eOrder không khuyến khích xử lý Khiếu nại Dịch vụ theo phương án đổi/trả hàng.
– Trong quá trình xử lý các Khiếu nại Dịch vụ có liên quan đến NCC, eOrder sẽ yêu cầu sự hợp tác từ Quý khách để việc thực hiện Khiếu nại được nhanh chóng và chính xác.
– Chính sách giải quyết khiếu nại trên không áp dụng đối với mặt hàng siêu dễ vỡ như: thủy tinh, pha lê, sành sứ, nhựa thông,…

Như vậy, bạn có thể liên hệ với eOrder qua thông tin hỗ trợ nếu có vấn đề thắc mắc cần hỗ trợ. Bên cạnh đó, đăng ký sử dụng dịch vụ nhập hàng Trung Quốc ngay tại đây để được hỗ trợ order hàng uy tín và chất lượng nhé.

eorder.vn là môt sản phẩm dịch vụ của EB2B

Bài viết tương tự

Chính sách Quấn bọt khí

I. THÔNG TIN VỀ DỊCH VỤ – Quấn bọt khí là một hình thức đảm bảo an toàn đối với hàng hóa dễ vỡ, dễ biến dạng trong quá trình vận chuyển. Hình thức Quấn bọt khí của eOrder là gì? Có 2 hình thức Quấn bọt khí: – Quấn bọt khí chung: Là hình thức ghép chung nhiều kiện hàng nhỏ […]

eOrder thông báo Chính sách mua hàng đối với Đơn hàng ngoài

I. Định nghĩa: Đơn hàng ngoài: là đơn hàng mà các sản phẩm không mua từ hệ thống taobao.com, tmall.com, 1688.com. Thanh toán trực tiếp: là hình thức chuyển khoản trực tiếp qua tài khoản cho Nhà cung cấp (NCC) mà không qua hình thức thanh toán đảm bảo qua hệ thống taobao.com, tmall.com và […]

Danh mục hàng hóa không vận chuyển đường bay vào Sài Gòn

Do tính chất đặc thù về an ninh hàng không, eOrder không nhận ghép bao một số mặt hàng chuyển thẳng về kho Sài Gòn, bao gồm: Chất lỏng dễ cháy, Chất khí,..

Bài viết liên quan

eOrder thông báo điều chỉnh tăng tỷ giá ngày 28/11/2020

Tất cả các đơn hàng được đặt cọc từ 00h00 ngày 28/11/2020 sẽ áp dụng theo mức tỷ giá: 1 NDT = 3700 VNĐ.

eOrder thông báo điều chỉnh tăng tỷ giá ngày 25/11/2020

Tất cả các đơn hàng được đặt cọc từ 00h00 ngày 25/11/2020 sẽ áp dụng theo mức tỷ giá: 1 NDT = 3670 VNĐ.

Eorder thông báo điều chỉnh tăng tỷ giá ngày 20/11/2020

Tất cả các đơn hàng được đặt cọc từ 00h00 ngày 20/11/2020 sẽ áp dụng theo mức tỷ giá: 1 NDT = 3650 VNĐ.