Chính sách khách hàng thân thiết dành cho khách hàng tại eOrder
Đăng ký / Đăng nhập
eOrder thông báo chậm thông quan TQ-VN

Vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam sẽ chậm hơn thời gian dự kiến thông thường.

Xem thêm chi tiết
Thông báo lịch dừng nhận đơn hàng trước Tết Tân Sửu 2021 sớm hơn dự kiến

Thời gian dừng nhận đơn: eOrder nhận đơn đến 23h59 ngày 17/01 (tức ngày 05/12 Âm lịch)

Xem thêm chi tiết
Thông báo lịch dừng nhận đơn hàng trước dịp Tết Tân Sửu 2021

Để đảm bảo hàng hóa được vận chuyển và giao về cho Quý khách trước kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán 2021, eOrder xin thông báo lịch ngừng nhận đơn như sau

Xem thêm chi tiết
eOrder thông báo chậm thông quan TQ-VN

Vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam sẽ chậm hơn thời gian dự kiến thông thường.

Xem thêm chi tiết
Thông báo lịch dừng nhận đơn hàng trước Tết Tân Sửu 2021 sớm hơn dự kiến

Thời gian dừng nhận đơn: eOrder nhận đơn đến 23h59 ngày 17/01 (tức ngày 05/12 Âm lịch)

Xem thêm chi tiết
Thông báo lịch dừng nhận đơn hàng trước dịp Tết Tân Sửu 2021

Để đảm bảo hàng hóa được vận chuyển và giao về cho Quý khách trước kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán 2021, eOrder xin thông báo lịch ngừng nhận đơn như sau

Xem thêm chi tiết

chính sách khách hàng thân thiết của eorder

1. Định nghĩa

– Chính sách tích lũy điểm được xây dựng nhằm mục đích mang lại những ưu đãi dành cho các Khách hàng có thời gian gắn bó và lượng giao dịch thường xuyên với eOrder. Với các mức tích lũy điểm, Khách hàng sẽ có được những ưu đãi trong từng giao dịch và trong các chương trình chăm sóc Khách hàng đặc biệt.

2. Chính sách

– Khi sử dụng dịch vụ eOrder khách hàng sẽ được tích lũy điểm tương ứng với số tiền chi trả dịch vụ theo công thức:

Quy đổi điểm tích lũy từ dịch vụ mua hàng
(VD: thanh toán 100.000đ tiền phí dịch vụ mua hàng tương ứng tích lũy được 100đ thành viên)
1000đ
Tiền phí dịch vụ
1
Điểm quy đổi 
Quy đổi điểm tích lũy từ dịch vụ kiểm hàng
 (VD: thanh toán 100.000đ tiền phí dịch vụ kiểm hàng tương ứng tích lũy được 100đ thành viên)
1000đ
Tiền phí dịch vụ
1
Điểm quy đổi 
Quy đổi điểm tích lũy từ dịch vụ vận chuyển quốc tế (TQ-VN)
(VD: vận chuyển 100kg trọng lượng đơn hàng chuyển phát thường tương ứng được 500 điểm thành viên. 100kg trọng lượng đơn hàng chuyển phát nhanh tương ứng 800 điểm thành viên)
1kg
Chuyển phát thường
5
Điểm quy đổi 
1kg
Chuyển phát thường
8
Điểm quy đổi 

– Số điểm này gọi là “Điểm thành viên”. Căn cứ vào “Điểm thành viên” eOrder chia thành 7 cấp độ thành viên mỗi cấp độ khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi khác nhau. Chi tiết cấp độ khách hàng thân thiết và ưu đãi như sau:

  THƯỜNG VIP 1 VIP 2 VIP 3 VIP 4 VIP 5 VIP 6
Chiết khấu phí mua hàng  0% 5% 10% 15% 20% 25% 30%
Chiết khấu phí kiểm hàng  0% 5% 10% 15% 20% 25% 30%
Chiết khấu phí VC quốc tế 0% 500đ 500đ 1.000đ 1.500đ 1.500đ 2.000đ
Phí cố định trên một đơn hàng  5.000đ 5.000đ 5.000đ
Điểm tích lũy tối thiểu 0 2.000 10.000 50.000 100.000 300.000 500.000
(*) % Tỷ lệ đặt cọc đơn hàng 40% 40% 40% 40% 30% 30% 20%

(*) Khi đặt hàng quý khách chỉ cần đặt cọc một khoản tiền dựa trên tổng tiền hàng. Số tiền hàng còn thiếu và tiền phí dịch vụ quý khách sẽ thanh toán khi nhận hàng.

– Số điểm tích lũy sẽ được cộng ngay sau khi hoàn tất đơn hàng (Khách nhận hàng). Ngay sau khi đủ điểm thành viên, cấp thành viên sẽ tự động được nâng sang cấp tương ứng. Khách hàng có thể xem số điểm tích lũy của mình trên trang quản trị cá nhân.

– Điểm thành viên không được phép chuyển đổi giữa các tài khoản trên cùng hệ thống. Trong trường hợp đặc biệt, Khách hàng vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng để có thể thực hiện việc chuyển đổi điểm thành viên.

*Lưu ý: Đối với đơn hàng có trọng lượng >70kg sẽ không áp dụng Chiết khấu phí Vận chuyển Quốc tế trong chính sách khách hàng thân thiết.

Như vậy, bạn có thể liên hệ với eOrder qua thông tin hỗ trợ để được nhận thông tin từ eOrder. Bên cạnh đó, đăng ký sử dụng dịch vụ nhập hàng Trung Quốc ngay tại đây để được hỗ trợ order hàng uy tín và chất lượng nhé.

eorder.vn là một sản phẩm dịch vụ của EB2B

Bài viết tương tự

Chính sách Quấn bọt khí

I. THÔNG TIN VỀ DỊCH VỤ – Quấn bọt khí là một hình thức đảm bảo an toàn đối với hàng hóa dễ vỡ, dễ biến dạng trong quá trình vận chuyển. Hình thức Quấn bọt khí của eOrder là gì? Có 2 hình thức Quấn bọt khí: – Quấn bọt khí chung: Là hình thức ghép chung nhiều kiện hàng nhỏ […]

eOrder thông báo Chính sách mua hàng đối với Đơn hàng ngoài

I. Định nghĩa: Đơn hàng ngoài: là đơn hàng mà các sản phẩm không mua từ hệ thống taobao.com, tmall.com, 1688.com. Thanh toán trực tiếp: là hình thức chuyển khoản trực tiếp qua tài khoản cho Nhà cung cấp (NCC) mà không qua hình thức thanh toán đảm bảo qua hệ thống taobao.com, tmall.com và […]

Danh mục hàng hóa không vận chuyển đường bay vào Sài Gòn

Do tính chất đặc thù về an ninh hàng không, eOrder không nhận ghép bao một số mặt hàng chuyển thẳng về kho Sài Gòn, bao gồm: Chất lỏng dễ cháy, Chất khí,..

Bài viết liên quan

eOrder thông báo chậm thông quan TQ-VN

Vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam sẽ chậm hơn thời gian dự kiến thông thường.

Hướng dẫn nhập hàng Pinduoduo

Nếu bạn đã quen với 1688, Taobao hay Tmall thì chắc có lẽ không còn xa lạ với Pinduoduo. Đây là một trang thương mại điện tử tuy mới nhưng đang được lòng người tiêu dùng Việt Nam. Đặc biệt, nếu bạn là người thường xuyên nhập hàng về kinh doanh thì đừng bỏ qua […]

Thông báo lịch dừng nhận đơn hàng trước Tết Tân Sửu 2021 sớm hơn dự kiến

Thời gian dừng nhận đơn: eOrder nhận đơn đến 23h59 ngày 17/01 (tức ngày 05/12 Âm lịch)