Chính sách đổi trả hàng nhập từ Trung Quốc về Việt Nam tại eorder.vn
Đăng ký / Đăng nhập

chính sách đổi trả hàng nhập tại eorder1. Định nghĩa:
– Đổi hàng là hoạt động eOrder làm việc với NCC để thực hiện việc chuyển trả hàng để nhận lại hàng thay thế.
– Trả hàng là hoạt động Khách hàng trả lại hàng hóa mà Khách hàng không nhận do lỗi từ NCC, lỗi dịch vụ của eOrder hoặc do mong muốn chủ quan của Khách hàng.

2. Chính sách đổi trả hàng
– Chính sách đổi trả hàng áp dụng trong trường hợp Khách hàng trả hàng do lỗi dịch vụ của eOrder : eOrder sẽ thực hiện việc nhận hàng tại các điểm giao dịch của eOrder. Sau khi nhận hàng, eOrder sẽ hoàn lại số tiền hàng cho Khách hàng và eOrder chủ động thực hiện các hoạt động trả hàng cho NCC (nếu cần).
– Trong trường hợp Khách hàng trả hàng do lỗi từ phía NCC, không thuộc phạm vi cam kết các dịch vụ của eOrder như mua hàng, kiểm hàng:
+ Nếu lỗi sai được phát hiện từ thời điểm kiểm hàng và Khách hàng không đồng ý nhận hàng lỗi, eOrder sẽ làm việc với NCC để trả hàng và sẽ hoàn tiền lại cho Khách hàng ngay khi NCC hoàn tiền cho eOrder .
+ Nếu lỗi sai được phát hiện khi Khách hàng đã nhận hàng và không nằm trong phạm vi dịch vụ kiểm hàng của eOrder , eOrder sẽ thực hiện nhận lại hàng sau khi đã liên lạc với NCC và NCC đã đồng ý việc trả hàng.
– Trong trường hợp đổi trả hàng theo mong muốn của Khách hàng, không xuất phát từ lỗi của NCC:
+ eOrder sẽ hỗ trợ làm việc với NCC để đổi / trả hàng, tuy nhiên, eOrder không cam kết việc trả hàng cho NCC sẽ thành công cho tới khi việc trả hàng kết thúc (xác định bằng việc NCC hoàn tiền cho eOrder ). Trong trường hợp trả hàng không thành công, Quý khách sẽ chịu rủi ro liên quan đến phí vận chuyển trả hàng và eOrder sẽ giao hàng về cho Quý khách.
+ Trong trường hợp Khách hàng yêu cầu trả hàng, nếu việc trả hàng được NCC chấp thuận; eOrder sẽ miễn phí công trả hàng, tuy vậy sẽ thu phí vận chuyển để trả hàng và chỉ hoàn lại tiền hàng cho Khách hàng sau khi đã nhận được tiền bồi hoàn từ NCC.
+ Đối với các đơn hàng eOrder mua và thanh toán theo yêu cầu/chỉ định của Khách hàng, eOrder chỉ có thể hỗ trợ tiến hành Khiếu nại lên NCC và không chịu bất cứ trách nhiệm nào khi NCC từ chối xử lý Khiếu nại/không hoàn tiền cho sản phẩm đã mua.

3. Quy trình đổi trả hàng
– Bước 1: Khách hàng thực hiện việc tạo khiếu nại dịch vụ trên đơn hàng để yêu cầu đổi/trả hàng. Để quá trình thực hiện khiếu nại đổi trả hàng được thuận lợi, Khách hàng cần gửi đầy đủ thông tin, hình ảnh thể hiện lỗi sai khác của hàng hóa
– Bước 2: Sau khi nhận được đề xuất của Quý khách, Bộ phận Xử lý Khiếu nại sẽ liên lạc với doanh nghiệp hoặc người bán tại Trung Quốc để tiến hành thỏa thuận đổi trả hàng. Khi Người bán TQ chấp nhận đổi/trả hàng, Bộ phận Xử lý Khiếu nại sẽ liên lạc với Quý khách để thông báo tới Quý khách nội dung chi tiết và các yêu cầu của việc đổi/trả hàng;
– Bước 3: Sau khi đã tìm hiểu và xác nhận đồng ý đổi/trả hàng, Quý khách cần gửi sản phẩm cần đổi trả đến cho eOrder và các giấy tờ liên quan (nếu có); Quý khách lưu ý giữ nguyên vỏ hộp hoặc các phụ kiện đi kèm (nếu có).
– Bước 4: eOrder nhận lại sản phẩm và thực hiện việc đổi trả hàng – theo dõi quá trình xử lý và cập nhật thông tin cho Khách hàng;
– Bước 5: eOrder đóng Khiếu nại sau khi nhận được phản hồi chính thức của NCC và thông báo tới Khách hàng.
Lưu ý:
– eOrder chỉ tiếp nhận những yêu cầu đổi/trả hàng nếu đơn hàng cần đổi/trả vẫn nằm trong quy định về thời gian xử lý của người bán Trung Quốc. Đồng thời, do việc đổi/trả hàng Quốc tế phải trải qua một thời gian khá lâu (thông thường là 15 ngày), nên khi có yêu cầu đổi/trả hàng, Quý khách cần kiên nhẫn chờ đợi, eOrder sẽ thông báo đến Quý khách tình hình của việc đổi/trả hàng khi có kết quả (theo chính sách đổi trả hàng tại eorder.vn)

Như vậy, bạn có thể liên hệ với eOrder qua thông tin hỗ trợ nếu có vấn đề thắc mắc cần hỗ trợ. Bên cạnh đó, đăng ký sử dụng dịch vụ nhập hàng Trung Quốc ngay tại đây để được hỗ trợ order hàng uy tín và chất lượng nhé.

eorder.vn là môt sản phẩm dịch vụ của EB2B

Bài viết tương tự

NGUYÊN TẮC HỢP TÁC CÙNG EORDER

Khi lựa chọn sử dụng dịch vụ của EOrder là Quý khách đồng ý tuân thủ các nguyên tắc dưới đây: 1. Quý khách là người trực tiếp chịu trách nhiệm với các thông tin cá nhân đã cung cấp khi đăng ký sử dụng dịch vụ của EOrder. 2. Quý khách đã tìm hiểu […]

Eorder thông báo các mặt hàng tạm dừng vận chuyển từ 23/12/2021 đến 08/01/2022

Do tình hình thông quan hiện tại bị hạn chế và gặp nhiều khó khăn. Vì vậy trong giai đoạn này. Eorder trân trọng thông báo để Khách hàng chủ động trong kinh doanh, mọi thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ phòng DVKH để được hỗ trợ.

Chính sách hàng Lưu kho hàng hóa

(Áp dụng từ tháng 3/2019) Để đảm bảo công tác vận hành, phục vụ việc giao vận hàng hóa tới Quý khách luôn suôn sẻ, giảm thiểu rủi ro thất thoát hàng hóa, eOrder.vn tiến hành điều chỉnh “Chính sách Lưu kho Hàng hóa ” với các nội dung chi tiết như sau: I.        Định nghĩa: […]

Bài viết liên quan

TB Chương trình Khuyến mãi “Cách mạng mua sắm trực tuyến 12/12”

Kính gửi Quý Khách hàng! Sau chương trình Khuyến mãi Lễ hội Độc thân 11/11, các Nhà cung cấp (“NCC”) trên website: www.taobao.com tiếp tục thực hiện chương trình Khuyến mãi, giảm giá nhân ngày “Cách mạng mua sắm trực tuyến – 12/12”. Đây là cơ hội để Quý khách lựa chọn những sản phẩm có chất lượng tốt với mức […]

EOrder thông báo điều chỉnh GIẢM tỷ giá ngày 04/12/2022

Kính gửi Quý Khách hàng! Kể từ 15h00 Chủ Nhật ngày 04/12/2022, EOrder điều chỉnh GIẢM tỷ giá đồng Nhân dân tệ theo biến động thị trường. Theo đó, tất cả các đơn hàng được đặt cọc từ 15h00 ngày 04/12/2022 sẽ áp dụng theo mức tỷ giá: 1 NDT = 3600 VNĐ. Trân trọng thông báo! BQT EOrder.vn

EOrder thông báo về việc vận hành duy nhất trên website eorder.vn

Kính gửi Quý Khách hàng! EOrder xin thông báo về việc vận hành, hỗ trợ Khách hàng trên website với các thông tin cụ thể như sau: Website: EOrder vận hành duy nhất trên trang chính là eorder.vn, Khách hàng đặt hàng và sử dụng dịch vụ vui lòng truy cập website eorder.vn để đặt […]